Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
er þú með einhverja druslubíla-fetish ?
Quote from: kallispeed on April 21, 2012, 23:12:48er þú með einhverja druslubíla-fetish ? vá hvað það vantar stundum like hnappinn hehe
Quote from: jón ásgeir on May 01, 2012, 09:16:49Quote from: kallispeed on April 21, 2012, 23:12:48er þú með einhverja druslubíla-fetish ? vá hvað það vantar stundum like hnappinn heheog vá hvað fólk er óþroskað :/ maður má víst ekki hafa sinn smekk nú til dags.. maður þarf að elska allt sem aðrir elska.. og auðvitað er hatað það sem ég hef áhuga á .. og drullað yfir það.
Quote from: Rainbow Dash on May 01, 2012, 12:32:27Quote from: jón ásgeir on May 01, 2012, 09:16:49Quote from: kallispeed on April 21, 2012, 23:12:48er þú með einhverja druslubíla-fetish ? vá hvað það vantar stundum like hnappinn heheog vá hvað fólk er óþroskað :/ maður má víst ekki hafa sinn smekk nú til dags.. maður þarf að elska allt sem aðrir elska.. og auðvitað er hatað það sem ég hef áhuga á .. og drullað yfir það.Ætli það sé ekki frekar þú sem ert óþroskaður sýnist mér miðað við þetta ógeðis druslubíla fetish Það er ekkert af ástæðulausu að þú finnur ekki svona rusl í dag því þetta er fyrir löngu ónýtt og það langar engum að eiga svona!