Kvartmķlan > Spyrnuspjall
crossover plus
Jón Bjarni:
žaš ęttir nś aš geta gert žetta į mašan žś ert aš kęla... žaš er nś oftast ekkert leyndarmįl hvern žś ferš ķ ķ nęstu ferš :)
baldur:
Ég tel aš helsti įvinningurinn af žvķ aš hafa žetta į sķnum staš sé "bump" takkinn, miklu aušveldara aš stage'a žannig heldur en aš žurfa aš nota bremsurnar til žess. Nęrš jafnari višbragšstķmum ef stašsetningin ķ geislanum er nįkvęmari.
ĮmK Racing:
Ja fór Aggi nokkuš meira en eina tvęr feršir įšur en žaš bilaši hjį honum.Žetta er mér allavega sagt aš verši aš gera.Mašur er svo sem bśin aš spį ķ alkan en mašur hrekkur alltaf frį žvķ aftur. :DKv Įrni Kjartans
1965 Chevy II:
Ef žetta er gert rétt žį er ekkert mįl aš keyra allt sumariš įn žess aš skipta um olķu :wink:
baldur:
Menn skipta vķst oft um olķu į žessum top alky mótorum, enda žarf vķst mikiš aš fylgjast meš legum og žesshįttar žegar afliš er oršiš ķ kring um 4000hp, og talsvert af alka sem kemst nišur meš stimpilhringjunum žegar žrżstingurinn er svona hįr.
Ég hefši helst įhyggjur af tęringu į stimplum ef metanóliš fęr aš liggja ķ mótornum ķ geymslu.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version