Er að selja Ford Ranger 92" ekinn 21x.xxxkm. Skoðaður út júní 2012 athugasemdalaus (nema laus rafgeymir). Gengur mjög vel og startar alltaf í fyrsta starti. Númer liggja inni því ég hef ekki efni á að reka hann. Hann er fastur í öðrum gír og hef hvorki haft tíma né aðstöðu til þess að kíkja á það veit ekki hvað vandamálið er. Ýmis hlutir fylgja með þar á meðal 74" 302 v8.
ford 2,9 v6. Orginal 74" 302 v8 fylgir með sem átti að fara ofan í hann.
smurbók frá 1994
hækkaður 2" á boddýi og 4" á fjöðrun, er á 36" en 38" færi léttilega undir með nýjum köntum
14" breiðar white spoke felgur, breikkaðar af felgur.is í fyrra.
Nýbúið að skipta um spindla
allt nýtt í bremsum að aftan frá handbremsubörkum út að skálum (fyrir ca. 5000km)
allt nýtt í kveikukerfinu
nýjar fóðringar í framstífum
allir hjöruliðskrossar endurnýjaðir síðustu 1000km
einnig skipt um kúplingu (fyrir ca 6500km) síðan, svinghjól úr 4lítra mótornum, 2" stærri kúpling sem þolir mikið meira
kominn á gorma og 3-link að aftan sem er að snarvirka, fáranleg teygja.
loftlæsingar að framan og aftan sem á eftir að klára að tengja. Allur búnaður fyrir læsingarnar fylgir.
Dana 35 loftlæst að framan, 8" ford loftlæst að aftan.
Ath! Hann er fastur í 2. gír, veit ekki hvað vandamálið er. Ég hef ekki haft tíma né aðstöðu til að kíkja á það..
Með honum fylgir: 74" 302 v8 á vélarstandi, pallhús, lengri stífur að framan, auka drif köggull í dana 35, gangur af 35" dekkjum á 15"x10" álfelgum (2stk eru mjög kanntslitin en hin eru fín), auka ljós.
Þarf því miður að losa mig við rúfus (já hann heitir það) vegna peningaleysi.
Planið var að henda 302 í hann. Hann á að fara auðveldlega ofan í, hægt að kaupa tilbúnar mótorfestingar sem boltast ofan í húddið. þyrfti þá bara nýjann gírkassa og millikassa.
http://www.jamesduff.com/broncoII/v8conversion.htmlÞarf því miður að losa mig við Rúfus vegna peninga og tímaleysis. Honum vantar góðan eiganda!
Verðhugmynd 400þ. en ég skoða
öll tilboð svo ekki vera feiminn að skjóta
Sindri - 8238869