Kvartmķlan > Alls konar röfl

5/8 koparrör (eir)

<< < (4/6) > >>

eva racing:

--- Quote from: Einar Birgisson on February 14, 2012, 13:33:05 ---Voru ekki komnar spes rśllulyftur sem adressa žetta small block mopar vandamįl ? (lengra og sķšara boddķ)

--- End quote ---
Hę.
Jś mig minnir aš žaš sé til eitthaš svoleišis.. en ég hef ekki opnaš kappaksturbękling ķ nokkur įr (einsog žś, ķ afneitun)
Svo er ekki til neitt sem heitir MOPAR og VANDAMĮL ķ sömu lķnu....... meir he....
Bara aš versla kertasett er nś aš vagga budgetinu.... žannig aš nżjar liftur eru ekki į dagskrį...
    žetta er einsog lķfiš sjįlft.... engin vandamįl, bara misvondar lausnir...
nęsta fjįrfesting (nei ekki NOKIA stķgvél m/reimum) veršur sennilega aš tanka kvikindiš

Kvešja Valur Vķfilss. meš JUDEN merki į narķunum....

Sigtryggur:
Prufašu aš tala viš Hafliša ķ Ķshśsinu į Smišjuvegi  :idea:

Kiddi:
Solid öxull og rennibekkur  :roll:

Kiddi:
Er ekki veriš aš fixa žetta ķ žessari grein į annan og einfaldari mįta :?: Eša er ég eitthvaš aš misskilja :neutral:

http://www.moparmusclemagazine.com/techarticles/engine/mopp_0201_building_beefy_blocks/geardrive.html

eva racing:

--- Quote from: Kiddi on February 14, 2012, 17:21:37 ---Er ekki veriš aš fixa žetta ķ žessari grein į annan og einfaldari mįta :?: Eša er ég eitthvaš aš misskilja :neutral:

http://www.moparmusclemagazine.com/techarticles/engine/mopp_0201_building_beefy_blocks/geardrive.html

--- End quote ---
Hę.
Jś sko žeir eru meš "galdralifturnar" hans Einars Birgis. (kaupa er mjög vont orš.) sem eru sķšari og žurfa žessvegna ekki "pķputrykkiš" en ég er meš gamlar liftur ķ stuttu pilsi (stutt pils voru ķ tisku).  En žetta meš ballansröriš į milli "banka" er svona öryggisventill til aš allar höfušlegur "sjįi" sama žrżsting..

Sennilega er ég aš fį rörbśta frį sušurnesjum og get žį haldiš įfram aš kubba saman žessu "kumli" mķnu.

Er bśin aš lįta "žétta" converterinn (Takk Palli) og er kominn meš ašeins betri stimpla en original. Ętla aš koma žessu ķ gang og helst fį mynd af honum /(dragganum) meš Hafliša og eša Stjįna ķ sandinum. Verš sennilega aš taka myndina į startinu svo mašur sé viš hlišina en ekki langt į eftir žessum tįningum..  (žetta er nś draumurinn svona einsog sumir vilja eiga mynd af sér meš forsetanum eša Lindu P.)

Kvešja
Valur Vķfilss. sķ pķpandi...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version