Kvartmķlan > Spyrnuspjall
Vegriš
maggifinn:
Jį žaš er kannski meginmįliš, žessir staurar śti eru kannski ekki svo mikiš aš bogna heldur leggjast žeir aftur žvķ žaš er ekkert hald ķ jöršinni :-k
pęling.
Allavega var enginn munur žegar viš keyršum staurana onķ steypta spottann viš 660 eša onķ hrauniš, alveg sama hrikalega fyrirstašan.
1965 Chevy II:
Ég myndi vilja vita hvort delta bloc vegriš gęti hentaš fyrir kvartmķlu, žetta er į hrašbrautum vķša erlendis og lįgmarkar skemmdir į ökutęki og hefur žann eiginleika aš stżra ökutękinu aftur ķ akstursįtt.
Crash Test - Sistema Abesca Forte - Modelo Pretil ET98 - Nivel de Contención H2
DELTA BLOC - The Safety Barrier Company
429Cobra:
Sęlir félagar. :)
Žaš er žetta meš vegrišin.
Žaš var loksins ķ fyrra aš žaš fékkst į hreint aš Ķslenskar reglur gilda hér um vegriš en ekki enhverjar FIA reglur, žannig aš žaš sem Vegageršin samžykkir er žaš sem skal notaš.
Žar į ég viš um efniš og uppsettninguna į vegrišinu.
Žaš mį nota tréstaura ķ staš mįlmstaura, enda eru žeir sķst veikari, og mį žį kannski benda į hvernig ökutęki hafa fariš viš įreksur į gömlu tré-ljósastaurana en į mešan žeir stóšu uppi eftir įrekstur hefšu mįlm-staurarnir brotnaš nišur.
Viš hér heima komumst upp meš aš nota tveggja leišara hęš į vegriši vegna žess aš viš erum ekki meš "Top Fuel" (nitromethan) ökutęki.
Samkvęmt skilgreiningu IHRA (og žar meš NHRA og FIA) er brautin hérna hjį okkur svokölluš "weekend racing ficillity" og žar er ekki gert rįš fyrir "nitromethan" tękjum.
En eins og eg skrifaši hér aš ofan, svo framarlega sem Vegageršin višurkennir tréstaurana žį er ķ lagi aš nota žį.
Žaš mį kannski benda į aš "Orlando Speedworld" er ekki talin bošleg fyrir "Top Fuel" žannig aš ef Gainsville brautin veršur ónothęf žegar veriš er aš keyra "Gatornationals" žį eru "Top Fuel" tękin keyrš į "DeSoto Memorial Raceway" ķ Tampa, į mešan aš allir ašrir flokkar eru keyršir ķ Orlando.
Kv.
Hįlfdįn.
maggifinn:
--- Quote from: Trans Am on January 09, 2012, 08:22:34 ---Ég myndi vilja vita hvort delta bloc vegriš gęti hentaš fyrir kvartmķlu, žetta er į hrašbrautum vķša erlendis og lįgmarkar skemmdir į ökutęki og hefur žann eiginleika aš stżra ökutękinu aftur ķ akstursįtt.
--- End quote ---
Ég talaši viš žessa strumpa sem framleiša žetta hér heima śr plasti fyrir nokkrum įrum,uppį skaga minnir mig. Žeir voru hręddir viš skašabótaskildu ef žeir gęfu žetta śt sem öryggishöft į braut, žvķ varš ekki hnikaš žį. Žaš er alveg brilljant aš hafa žetta śr plasti, fyllta af vatni. Žaš étur svo mikla hreifiorku viš höggiš.
Žaš sem mér leišist viš plastbrśsana og deltablock er fóturinn į žeim sem bķllinn skrķšur strax uppį ef hann er aš druslast langsum mešfram veggnum. Sé ég fyrir mér.
Viš žyrftum aš fį meira af efni į brautarstęšiš, žį vęri hęgt aš ryšja žvķ uppaš gardreilinu, žvķ til stušnings.
1965 Chevy II:
Steypustöšin EHF er meš žetta, ég spjallaši svoldiš viš Benna, markašstjóra žeirra, um žetta žegar ég var aš leita tilboša ķ steypu ķ startkaflann og hann var mjög įhugasamur og nefndi mögulega aškomu tryggingarfélaga og umferšastofu aš uppsettningu į žessu en $$$$$$$$ :-"
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version