Kvartmķlan > Spyrnuspjall

Vegriš

(1/3) > >>

maggifinn:
Ég velti fyrir mér hvort trédrumbar ķ staš jįrnbita ķ guardrailinu sé snišugt.

Meš trédrumba sem klippast ķ staš stįlbita sem bogna og leggjast nišur.

hér er vķdjó af krassi frį Gardermoen ķ Noregi. Žar eru drumbar ķ staš stįlbita, takiš eftir hvernig veggurinn lętur viš höggiš.

Summer Nats 2006, CRASH, Gardermoen in Norway

Ég veit aš ekkert er algilt ķ slysum en ķ öllum vegrišs-guardrail krössum sem ég hef séš, man ég ekki eftir aš hafa séš vegginn gefa svona flott eftir. Žessar žriggja hęša gardreil einingar eru sennilega boltašar saman į langveginn lķka, til aš opnast ekki langsum.

1965 Chevy II:
Žaš vęri gaman aš vita hvers vegna žeir nota drumba ķ staš stįlbitana, hvort žaš sé vegna žess aš žeir eru meš vegrišiš ķ žremur hęšum og stįlbitarnir vęru žį ekki nógu nešarlega ķ jöršu til aš gefa fullann styrk ( eins og žetta er hjį okkur žį erum viš akkśrat meš žį ķ réttri dżpt) eša hvort aš žeir hafi hreinlega komist aš žvķ aš žetta er öruggara og žį spyr mašur sig hvers vegna žaš séu ekki notašir drumbar ķ vegrišum viš vegi almennt.

Ég myndi halda aš žaš vęri meiri hętta į aš vegrišiš gęti losnaš ķ sundur meš drumbum viš högg og stungist inn ķ bķlinn heldur en boltaš saman og viš stįl staurinn eins og žaš er almennt gert.

Svo er žaš hitt hvort aš öryggisfulltrśar akstursķžróttanefndarinnar myndu skrifa upp į žetta ef viš vęrum meš drumba žvķ žį getum viš ekki sett strekk vķrana į til endana sem viš erum bešnir um aš gera en žeir setja spennu į allt vegrišiš og auka styrk žess og minnka lķkur į aš žaš leggist nišur.
Žessa vķra mį sjį į flestum stöšum žar sem vegriš hafa veriš sett nżlega viš byrjun og enda į vegriši.

maggifinn:
Jį žaš er erfitt aš eiga viš žetta žegar allar kröfur hljóša uppį yfir 20 milljónir.  mesta furša aš lia skuli ekki loka gardermoen :roll:

Mér finnst žetta allavega vera umhugsunarvert, Mér finnst flott hvernig veggurinn ķ vķdjóinu grķpur bķlinn.
 En engin slys eru aušvitaš fyrirsjįanleg eša skipulögš og sjaldan tvö eins.

Fķnt aš koma einhverju svona ķ prent įšur en ég nota vegrišiš okkar einsog redbull lišiš  :-"

Einar K. Möller:
Žetta geršist ķ Orlando '06 žegar ég, Krissi og Davķš fórum... flott vegriš  :roll:

Brutal Drag Race Crash.avi

1965 Chevy II:
Vegrišiš į Orlando var margbeyglaš eins og gefur aš skilja og žaš var ekki til aš hjįlpa ķ žessu slysi, svo er spurning žar meš jaršveginn hvort hann sé ekki bara leir, hjį okkur er mér sagt aš vegageršin hafi įtt ķ basli meš aš koma staurunum nišur sem ętti aš žżša aš žeir eru vel fastir.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version