Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

198* Camaro

<< < (2/9) > >>

MrManiac:
Þessi tiltekni bíll var til sölu á Bland.is í okt. ásett þá voru 350þ eigandinn svaraði illa  eða ekki á bland og það var ekkert símanúmer í auglýsingunni og þegar lokksins náðist í hann mátti hann ekkert vera a því að sýna hann. Boddyið á þessum bíl var einmitt mjög heilt. Ekki T-Tops bíll á 16" Iroc felgum 

Kristján Skjóldal:
he he gamli billinn sem Finnur Aðalbjörs átti hann hefur nú feingið að finna fyrir því :mrgreen:

70 olds JR.:
á einhverjir myndir af þessum um töluðu bílum gæti kannski þekkt hann þar eftir öll þessi ár þetta var um 2005-2006

318:
þetta er allavega ekki mc-173 hann er með t-topp, þessi sem ég skoðaði var hardtop með enngu hoodscopi bara með z28 ristum á húddinu og á 16" iroc felgum.Samt er ég allveg viss um að hann var bara z28, er ekki til listi yfir alla z28 bíla frá 85?

--- Quote from: 70 olds JR. on December 25, 2011, 18:06:29 ---Það var boltað á hann hood scope mynnir mig en hvað veit ég, ég átti mynd af honum lengi vel 

--- End quote ---
Mannstu hvort hann var hardtop? og hvort það var original leðursæti?, ef hann var þannig þá er það pottþétt sami bíllinn, varla margir svona bílar að fela sig í hafnarfirðinum

Váá hvað þessar umræður láta mann langa mikið í 3gen aftur ](*,)

Ramarinn:
þetta er bíllinn

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version