Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

198* Camaro

<< < (3/9) > >>

70 olds JR.:

--- Quote from: 318 on December 26, 2011, 03:04:04 ---žetta er allavega ekki mc-173 hann er meš t-topp, žessi sem ég skošaši var hardtop meš enngu hoodscopi bara meš z28 ristum į hśddinu og į 16" iroc felgum.Samt er ég allveg viss um aš hann var bara z28, er ekki til listi yfir alla z28 bķla frį 85?

--- Quote from: 70 olds JR. on December 25, 2011, 18:06:29 ---Žaš var boltaš į hann hood scope mynnir mig en hvaš veit ég, ég įtti mynd af honum lengi vel 

--- End quote ---
Mannstu hvort hann var hardtop? og hvort žaš var original lešursęti?, ef hann var žannig žį er žaš pottžétt sami bķllinn, varla margir svona bķlar aš fela sig ķ hafnarfiršinum

Vįį hvaš žessar umręšur lįta mann langa mikiš ķ 3gen aftur ](*,)

--- End quote ---
Mig mynnir aš žaš hafi veriš set į hann L88 scope en ekki get ég mundaš annaš  :-(

JHP:
Hvar ķ hafnarfirši er hann?

70 olds JR.:

--- Quote from: 70 olds JR. on December 26, 2011, 12:51:49 ---
--- Quote from: 318 on December 26, 2011, 03:04:04 ---žetta er allavega ekki mc-173 hann er meš t-topp, žessi sem ég skošaši var hardtop meš enngu hoodscopi bara meš z28 ristum į hśddinu og į 16" iroc felgum.Samt er ég allveg viss um aš hann var bara z28, er ekki til listi yfir alla z28 bķla frį 85?

--- Quote from: 70 olds JR. on December 25, 2011, 18:06:29 ---Žaš var boltaš į hann hood scope mynnir mig en hvaš veit ég, ég įtti mynd af honum lengi vel 

--- End quote ---
Mannstu hvort hann var hardtop? og hvort žaš var original lešursęti?, ef hann var žannig žį er žaš pottžétt sami bķllinn, varla margir svona bķlar aš fela sig ķ hafnarfiršinum

Vįį hvaš žessar umręšur lįta mann langa mikiš ķ 3gen aftur ](*,)og mynnir aš hann hafi veriš z28 ekki iroc

--- End quote ---
Mig mynnir aš žaš hafi veriš set į hann L88 scope en ekki get ég mundaš annaš  :-(

--- End quote ---

318:
myndirnar af ofan eru af žessum sem ég skošaši, žetta er žį sennilega ekki sami bķll sem viš erum aš tala um :???:

Hr.Cummins:
ummmmmmmmm, er žessi bķll ennžį til :?:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version