hér er apparatið mitt..
Keypti þennan bíl í haust og hann er bara búinn að vera vandamál, að vísu hefur það verið fyrir skort á viðhaldi undanfarin misseri, ástandið var svona:
Sprunginn loftpúði að aftan. Bíllinn lak öllu sem hægt var að leka nema rafmagni og bremsuvökva..
Þ.e.a.s , Hráolíutankur lak, afturdrif, framdrif, millikassi, gírkassi, mótor og vatn. Allir krossar í öllum sköftum ónýtir og það var sannarlega ekkert nýskeð. Pinnjónpakkdós á báðum drifum. Jóki á afturdrifi bráðónýtur sökum þess að það var ónýtur kross og hann var réttað segja að verða búinn með jókann sjálfann. Kúplingsdiskur óslitinn enn ónýtur. (bjána gorma system sem var í skralli). Sveifarás pakkdós ónýt. Glóðarkerti ónýt. Þétti hringur fyrir knastás ónýtur: Pakkdós fram úr tímagír ónýt. Pakkdós í stýrismaskínu ónýt. forðabúr fyrir vökvastýrisvökva pisslak. Loftlás að framan óvirkur sökum arfaslaks frágangs á slöngum. Svo fannst mer sérlega fyndið þegar ég tók eftir að annar framdemparinn er á hvolfi... og trékubbur 2by4 til að halda loftkút undir bíl föstum (einnig 1 takki fyrir báða lása, eh sem ég hef ekki séð áður þar sem hinn takkinn var í skottinu á bílnum ásamt loka og öðru) svo var greyið nátturulega gat riðgaður líka.
Svo datt honum í hug að hætta að ganga á öllum uþb mánuði eftir að ég keypti hann. Kippti ventlalokinu af og sá mér til mikillar ánægju að ein undirliftu stöng var komin undan rocker arm og búin að nudda fallegt gat í gegn um ventlalokið, þetta gerðist vegna þess að það brotnaði undirlifta í vélinni og miðjan fór úr henni (því betur fann ég hana) og þessi bíll er með 2.5 Turbo diesel VM motor sem er þannig hannaður að til þess að ná undirliftu úr þarf heddið af vélinni. OG fyrst að heddið þurfti af þá pantaði ég eftirfarandi:
Nýtt efra pakkningarsett
Nýjar undirliftur
Nýjar undirliftu stangir
Nýja vatnsdælu
Ný glóðarkerti
Nýja sveifaráspakkdós
Nýjann O hring fyrir knastás
Nýja pakkdós fram úr tímagír
Nýja eyrhringi í allt sem viðkemur hráolíu
Nýja kúplingu
Það sem ég var búinn að kaupa og skipta um er eftirfarandi:
Alla nýja krossa í alla skapaða hluti undir bílnum
Nýjar pinnjóns pakkdósir
Nýjann jóka í afturdrif
Gera við alla leka undir bílnum nema það sem við kemur mótor
Liðka upp allt sem þurfti að liðka.
Smyrja í allt sem hægt er að smyrja
OG svo keypti ég meira af gramsi sem ég er að vinnaí þessa dagana
4stk 1200KG loftpúða
4 mæla 1-10bar fyrir þá
deilistykki og tengi, lagnir og tilheyrandi fyrir púðana
Svo keypti ég úrhleypibúnað með öllu tilheirandi 4stk mælum, krönum , lögnum og því sem þarf.Svo setti ég líka í hann mp3 spilara, 4 stk 3way hátalara 2stk 2way hátalara 1stk 15" 2600RMS watta Power accoustic MOFO bassakeilu 2500w Class D monoblock magnara og 1stk 4 rása hátalaramagnara, stórann öflugann kraftþétti og sverar snúrur og lagnir Þannig að á endanum verður þetta líklega bíll
Hann stendur hálf berrassaður inní skúr núna vélarlaus, innréttingarlaus, mjög götóttur fjöðrunardapur og vitlaus.
En ef ég horfi á björtu hliðarnar, þá verður þetta hörku helv.. .jeppi þegar ég er búinn
2.5Diesel turbo intercooler, 130hp, 300nm tog, 5 gíra beinskiptur, loftpúða fjöðrun framan og aftan, úrhleypibúnað, hvorutveggja stýrt innan úr bíl, loftlæstur framan og aftan, með ný yfirfarinn mótor, og vitað mál að bíllinn er í lagi. Þá verður loks gaman að fara að leika sér
Læt nokkrar myndir fylgja.
ÞESS MÁ TIL GAMANS GETA AÐ ÖKUTÆKIÐ ER NÝ SKOÐAÐ!... væri til í að eiga nokkur vel valin orð við viðkomandi skoðunarmann......
litli dótahaugurinn minn
aðeins að byrja að riðga, þess má geta að þetta er skárri hliðin...
ekkert sérlega smekklegur gófflötur
búinn að klippa almennilega úr
búinn að sauma sárin saman aftur
enn ógeðslegur er hann nú samt þó hann sé að lagast
það er að byrja að verða pláss. enda voru dekkin sundur skorin og tætt sökum plássleysis
rið rið rið og meira rið
setti helv.. í megraun
búinn að þrífa heddin, betri en ný
þetta var meinið