Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Sorglegt.......
TONI:
Ég spyr bara eins og fávís kona......hvað er merkilegt við þennan bíl og hvað eru margir sem vilja eiga svona bíl í topp standi á 2-3 millur......ég er allavegana búinn með 2007 peningana og hefði ekki efni á þessu, sér í lagi ekki svona bíl, væri í lagi að eiga þetta þokkalega gæjalegt fyrir 1.200.000 kall á götunni, hellingur af MUN flottari bílum til sölu í topp standi á 1.500.000 - 2.500.000 úr sama hrepp og þessi bíll.
Kristó.:
Ég held að það sé nú ekki hægt að dæma þennann bíl illa uppgerðann á því einu að hann sé farinn að láta á sjá eftir 3 ár úti hreyfingarlaus í öllum veðrum og salt pækli hér á fróni, ekki eins og við séum í Californiu loftslagi.
Þetta er komið á fimmtugs aldurinn og ekki ósennilegt að original grunnurinn sé orðinn lélegur eða með öllu horfinn milli þilja og á saumum hér og þar. ekki eins og þetta dót hafi verið galvan húðað original.
uppgerð þarf ekki að vera á þann veginn að apparatið sé allt klippt í sundur og sprett upp á saumunum ef þess er ekki þörf, en þess klárlega þarf ef hann á að vera geymdur árum saman á stað eins og þessi virðist ætla að enda sína daga.
Bestu kv. og gleðileg jól.
Kristó.
70 olds JR.:
það sem mér finnst sérstakt við þennan bíl að hann var bara framleiddur frá 64 til 72 og þar með 454 vélinni sem er algjört æði og hann hefur alltaf verið the Male Dominance af chevy :D
íbbiM:
að bíllinn sé búnað standa við þessar aðstæður í þennan tíma, og séd ekki verri en raun ber vitni, tel ég merki um góða uppgerð ekki slæma.
halda eflaust margir að þeir séu voða kúl að segja að þetta sé bara malibu og ég veit ekki hvað... en fyrir mér er 70-72 chevelle með 454 á torq'n trust felgum með SS lúkk og læti með því flottara sem er til, svona bíla kosta hrikalegar upphæðir úti, og því ekkert óeðlilegt við að þetta kosti
70 olds JR.:
Vel Sagt Með Lookið =D> =D>
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version