Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sorglegt.......

<< < (6/14) > >>

70 olds JR.:
Þetta Er Ekki Besti Staður Til Að Geyma Bíl Þarna Fýkur Salt Allan Daginn

ÓE:
Sammála held að að KEF sé versti staður til að geyma gamlan skrjóð utandyra. Ég hef séð þennan grip nánast í hverri viku síðastliðin 3 ár. Hann stóð vel af sér veðrið fyrsta árið en síðan farið að sjá á honum. Hvort hann er vel uppgerður eða illa skal ég ekki dæma um en þetta er ósköp venjulegur 70 Malibu sem hefur verið málaður og settur á fínar felgur . Jú Big Block og 4 gíra þetta venjulega og skreittur með SS merkjum sem ryðgaðu fyrst af öllu. Það er svo sem ekkert lengur sem er girnilegt við hann greyið nema jú Þetta er Chervolet og á skilið að vera bjargað... :)  Ef menn hafa áhuga þá er hægt að grafa eigandann upp ,síðast þegar ég vissi þá var hann til sölu eins og flest annað.. :)

ÓE

1965 Chevy II:
Ég mæli með að JHP kaupi hann, það vantar gamlann í safnið og hann er ekki í vandræðum með að mála græjuna. 8-)

JHP:
Já nei takk ég er góður  :lol:

Jói ÖK:

--- Quote from: JHP on December 18, 2011, 19:21:42 ---Þótt hann sé aðeins að springa út á rassgatinu þá þarf það ekki að þýða að hann sé ílla uppgerður.
Það fer enginn bíll vel á því að standa svona hvort sem hann er uppgerður eða ekki!

--- End quote ---
ryðið á nú samt ekkert að koma út eftir 3 ár bara á því að standa, það er ekki eins og eitthvað sé að nuddast þarna utan í eða eitthvað svoleiðis....

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version