Kvartmílan > Aðstoð
Startar ekki heitur
318:
--- Quote from: cv 327 on December 08, 2011, 18:10:24 ---Er smuga að það sé lofttappi á kælikerfinu, vanti kælivökva, þannig að heddin fái ekki nóga kælingu. (skiftir um vatnsælu) Hitakynjarar geta ruglast ef kælivökvi leikur ekki um þá.
Hættara er við forkveikju ef blanda er veik, of hár hiti eða kveikjutími ekki réttur.
--- End quote ---
lofttappi var einmitt það fyrsta sem mér datt í hug en kerfið í þessum bílum á að lofttæma sig sjálft og svo þurfti ég líka að tappa af honum öllum vökvanum þegar ég skipti um kveikjuna í seinna skiptið, þegar ég setti hann á aftur þá hellti ég beint inn á mótorinn í gegnum vatnsdæluna og fyllti svo á kassann til þess að reyna að koma í veg fyrir að það mynduðust lofttappar. svo prófaði ég að skipta um hitaskynjara áðan og það hafði engin áhrif. Smá offtipic ertu sami Gunnar B Eyjólfsson og býr rétt hjá hvolsvelli á leiðinni inní fljótshlíð?
1965 Chevy II:
Flott info hér um að loftæma kerfið ofl, það eru tveir tappar til að losa um loft, mæli með að lesa þetta allt :
http://forums.corvetteforum.com/c4-tech-performance/2217024-how-do-i-properly-bleed-the-coolant-system-on-an-lt1.html
cv 327:
þegar ég skifti um vél í Caddanum hjá mér lenti ég í því að hún hitnaði mikið, án þess að hitaljósið kviknaði. Prófari að kippa miðstöðvarslöngu af elementinu upp við hvalbak og þar var loft. (gufa fyrst og síðan lækkaði íkassanum og þurft að bæta uþb 4-5 ltr. á kerfið). þetta var nú bara venjuleg 455 olds-vél, hafði verið 403 vél áður sem þurfti ekki að lofttæma svona.
Jamm ég á heima rétt austan við Hvolsvöll, ert þú frá Langagerði?
318:
ég prófa það í kvöld, gæti forkveikja ekki líka valdið því að það sé svona þungt að starta honum?
Já okei, kannaðist eitthvað við nafnið, jú það passar ég er þaðan
íbbiM:
jú ef kveikjan er ekki rétt getur hann verið mjög þungur og slegið á móti, þau skipti sem ég hef verið með bíl í höndunum sem hefur ekki farið í gang heitur þá hefur yfirleitt verið hægt að rekja það til háspennukeflisins, en það passa rkannski ekki ef bíllinn hreinlega startar ekki
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version