Kvartmílan > Aðstoð

Startar ekki heitur

(1/3) > >>

318:
bíllinn hjá mér er hagar sér þannig að hann startar og rýkur í gang kaldur en ef hann er látinn hitna, drepið á og reynt að starta aftur þá snýst mótorinn með erfiðleikum einn hring og stoppar svo eins og hann sé rafmagnslaus(er samt alls ekki rafmagnslaus) Ef hann fær að kólna í tvo tíma þá ríkur hann aftur í gang eins og ekkert sé. Ég get látið hann renna í gang þegar hann er heitur en þá þarf hann langa vegalengt til þess og þegar hann fer í gang þá gengur hann lausaganginn óvengju hátt í smá stund og service engine ljósið kvikknar.

einnig á hann það til ef hann fær að hitna vel að hætta að snúast á 3000sn og bregðast við með kveikjubanki og óhljóðum

Þetta byrjaði eftir að skipt var um kveikju, vatnsdælu, kerti, kertaþræði og knock sensor. eftir það hefur verið skipt um kveikju og knock sensor aftur, háspennukefli, og heila fyrir kveikju

Veit einhver hvað gæti mögulega verið að....

Þetta er 94 firebird með lt1

kv.Markús

Ramcharger:
Gæti verið startarinn.
Þoli ekki hitann sem er nálægt honum.

Sævar Pétursson:
Mér finnst einhvernveginn eins og kveikjan sé í einhverju rugli. Er einhver smuga að koma rillaða öxlinum vitlaust í, ef svo er gæti tíminn verið of fljótur. Þú þarft að láta lesa hann eða komast einhvernveginn að því á hvaða tíma hann er. Þetta bank er örugglega forkveikja.

318:
Bankið er pottþétt forkveikja. Hann var lesinn eftir að ég skipti um kveikjuna og þá kom hann með kóða á kveikjuna, það var giskað á að kveikjan hefði verið gölluð þannig að ég skipti aftur um kveikju og það er enginn munur, það er nánast ómögulegt að setja hana vitlaust í, hvað þá tvisvar sinnum í röð. Svo virkar hann líka fínt þegar hann er kaldur. það er ekki fyrr en hann er kominn í svona 230° að hann fer að haga sér illa og hættir að fara í gang, ég hef hingað til haldið að þetta sé eitthvað kveikjutengt en er eiginlega hættur að halda það. er ekki eitthvað annað sem gæti orsakað forkveikju?

Eitt sem breyttist þegar ég skipti um kveikjuna var að service engine ljósið slokknaði og þar af leiðandi hættu báðar vifturnar að snúast stanslaust, áður var ljósið alltaf logandi og hann fór aldrei yfir 210° vegna þess að vifturnar snerust báðar alltaf, núna hitnar hann mikið meira vegna þess að vifturnar fara í gang við rétt hitastig og það er akkúrat þegar hann hitnar svona mikið (230°) sem hann fer að klikka.

Getur verið að það sé bilaður eitthver skynjari þannig að hann fái alltaf bensínblöndu eins og að hann sé kaldur og þegar hann hitni svona mikið þá þá fari allt í steik á þeirri blöndu :S

cv 327:
Er smuga að það sé lofttappi á kælikerfinu, vanti kælivökva, þannig að heddin fái ekki nóga kælingu. (skiftir um vatnsælu) Hitakynjarar geta ruglast ef kælivökvi leikur ekki um þá.
Hættara er við forkveikju ef blanda er veik, of hár hiti eða kveikjutími ekki réttur.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version