Kvartmílan > Aðstoð

Hljóðkútar ?

<< < (3/3)

Kristján Stefánsson:
Takk kærlega fyrir aðstoðina drengir, ég fer í málið í næstu viku.

Takk fyrir mig  :)

Hr.Cummins:
Ef að það er ekki X-Pipe eða H-Pipe þá getur það munað SLATTA :!:

íbbiM:
getur ekki verið ves að vera með x eða H pípu á 4wd bíl, taka rörið undir skaptið og flr

já sá cherrybomb kúta um daginn í benna á fínu verði. (að mig minnir)

ég hef mætt þér nokkrum sinnum meðan ég er hjóla rvk-hfj  og það er nú ekki það mikill hávaði í þessu

Hr.Cummins:

--- Quote from: íbbiM on December 09, 2011, 17:54:51 ---getur ekki verið ves að vera með x eða H pípu á 4wd bíl, taka rörið undir skaptið og flr

já sá cherrybomb kúta um daginn í benna á fínu verði. (að mig minnir)

ég hef mætt þér nokkrum sinnum meðan ég er hjóla rvk-hfj  og það er nú ekki það mikill hávaði í þessu

--- End quote ---

H pipe yfir skaptið fremst er vinsælt í 4x4...

svo er líka hægt að græja þetta svona:

Kristján Stefánsson:
Sælir, ég þakka ráðleggingarnar.

Ég fór og lét hávaðamæla bílinn eins og hann var, 94 db í lausagangi var niðurstaðan skv skoðunarmanni. Svo ég kolféll auðvitað á þeirri mælingu, hámark er 98 db + 2 db í skekkjumörk.

Ég leysti málið með að fá kúta í bílabúð benna eftir ráðleggingu frá meðlim hér á spjallinu, kútarnir heita Flowtech Raptor og bætti þeim bara við núverandi kerfi. Það virkaði svona líka vel og fór ég í skoðun í gær og mældist hávaðinn 80 db á þó nokkurri gjöf..

Það er ekki inní myndinni að setja h eða x pípu eða í raun breyta pústinu á neinn hátt sökum plássleysis sem er meðal annars útaf því að pústið er innfyrir grind eins og er..

Þannig að í raun er lítið gaman að þessu í augnablikinu, og sýnist mér á öllu að ég verði að setja snúningsmælir í bílinn einfaldlega til þess að sjá hvort hann sé í gangi eða ekki  :lol:

Ég þakka enn og aftur kærlega fyrir mig  :)

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version