Kvartmķlan > Almennt Spjall
Mustang spurningar
Caprice78:
umm ... ég hélt aš hann vęri aš meina innsygli ... en jį Cruise control er allt annaš ... ef aš žaš er cruise controll žį helld ég nś aš umbošiš myndi seiga Cruise Control en ekki hrašastyllir! ... žannig tak your head out of your ass yourself!
Caprice78:
og Cruise Control hefur aldrei veriš kallaš hrašastillir!
BB429:
Hafšu vit į aš tapa meš sęmd
http://www.raesir.is/verdlistar/M6_stadalb.pdf
Caprice78:
ég var nś ekki aš tapa neinu ...
429Cobra:
Sęlir félagar. :)
Žaš var tķmi til kominn aš einhver svaraši Caprice 78 og mikiš er ég sammįla BB429. :evil:
Mér hefur alltaf fundist aš ef mašur hefur ekki vit į hlutunum eigi mašur ekki aš vera aš gefa į žį comment.
Sérstaklega ef žaš getur orsakaš žaš aš eitthvaš bili eša eyšileggist hjį öšrum.
Žaš aš gefa rangar upplżsingar hvort sem aš žaš er gert viljandi eša ekki, į ekki aš eiga sér staš.
Til dęmis hefur cruise control alltaf veriš kallaš hrašastillir upp į Ķslensku.
Alla vega žį žurfti ég aš afgreiša varahluti ķ hrašastilla žaš er cruise control žegar ég var aš vinna hjį bķlaumboši ķ kringum 1980.
Hvaš varšar žessa spurningu hans Sigga k um 3,8 v6 Ford, žį er er svariš hjį Caprice 78 žannig aš mašur sér aš hann er meš höfušiš lengst nišur ķ fötunni.
Caprice 78 öšru nafni Valdimar Kr K.
Hęttu žessu bulli og reyndu aš lęra eitthvaš įšur en žś ferš aš rįšleggja öšrum og įšur en eitthvaš tjón veršur af.
Hvaš varšar žig Siggi K žį get ég sagt žér aš 3,8V6 Ford vélin er meš veikleika ķ heddum og žaš getur alveg eins veriš aš žaš séu sprungur ķ heddunum sem er žaš sem gerist (ég hrindi į verkstęši ķ USA til aš fį žetta į hreint).
Žetta kom fyrir į Thunderbird sem ég įtti og var meš svona vél.
Eina leišin til aš fį žetta į hreint er aš rķfa heddin af og lįta žrżstimęla žau, žaš er hęgt hjį Kistufelli og öšrum vélaverkstęšum.
Hvaš varšar aš eitthvaš rekist uppķ žegar veriš er aš stökkva yfir hrašahindranir žį er žaš öruggt og žess vegna, HĘTTU ŽVĶ. :evil:
Žaš er enginn bķll geršur fyrir svoleišis hvort sem aš hann er meš faržega eša ekki, ef žś heldur žessum leik įfram žį eyšileggur žś bķlinn.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version