Author Topic: 2x N/A 2.0L hondur fara 10.1 á 134 mph engin túrbína og ekkert nítró.  (Read 2339 times)

Offline Daníel Már

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
  • Turbooo
    • View Profile
http://www.grs-motorsports.net/videos2011/usa/etown/fallnationals/15.wmv

Þetta er mjög flott, pjúra N/A mótorar 2.0L sem eru að snúast í 12000 rpm sirka og keyra mjög láar 10's
Daníel Már Alfredsson

Evo 3
60ft 1.660
1/8 7.52 @ 92mph
1/4 11.72 @ 115mph

Civic Type R
60ft. 1.993
1/8. 8.311 @ 86.37
1/4. 12.861 @ 109mph

Evo 9
60ft. 1.587
1/8. 7.118 @ 95.75mph
1/4. 10.968 @ 133.54mph

Offline Daníel Már

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
  • Turbooo
    • View Profile
Blah setti þetta á vitlausan stað, moderator má færa þetta í hlekkir takk :)
Daníel Már Alfredsson

Evo 3
60ft 1.660
1/8 7.52 @ 92mph
1/4 11.72 @ 115mph

Civic Type R
60ft. 1.993
1/8. 8.311 @ 86.37
1/4. 12.861 @ 109mph

Evo 9
60ft. 1.587
1/8. 7.118 @ 95.75mph
1/4. 10.968 @ 133.54mph

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Já N/A er rosalega fínt ef þú vilt builda mótorinn fyrir 7 sekúndur en keyra svo bara í 10. :lol:
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Já N/A er rosalega fínt ef þú vilt builda mótorinn fyrir 7 sekúndur en keyra svo bara í 10. :lol:

 #-o
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Já N/A er rosalega fínt ef þú vilt builda mótorinn fyrir 7 sekúndur en keyra svo bara í 10. :lol:

 #-o

Það sem ég á við er að þetta eru alveg svakalega þróaðir mótorar, sem snúast heilan helling en vegna smæðar sinnar (2000cc, 122 kúbiktommur) og öndunarerfiðleika (1000 millibör eða þar um bil) þá skila þeir ekki nema um 400 hestöflum (3,3hp/cid ef farið er út í þær pælingar aftur) en kosta hvítuna úr augunum að græja. Það er álíka mikil þróunarvinna við þessa 400hp mótora og þarf við 1400hp turbo mótora af sama kúbiki.
Ekki misskilja, þetta er flottur árangur og það er hörku spennandi keppni í þessum N/A flokkum (allir álíka kraftlausir, lítið svigrúm til þess að sigra á einhverju afgerandi poweri)
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
haha, þú misskildir þennan broskall hjá mér, sem að var svosum ekki erfitt :lol:

þetta var meira svona... "Doh', meira klúðrið að vera búinn að eyða öllum þessum pening og svo stenst þetta ekki væntingar..."

Persónulega eru svona "small-block" atriði... ekki að virka fyrir mig...

En já, ég skil alveg verkfræðina á bakvið svona high-hp low-cid concept...

En þetta fær samt alveg hrós fyrir merkilegan árangur..... svona Naturally Aspirated allavega ;)
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40