Kvartmílan > Almennt Spjall
Hvaða vél virkar mest á Islandi ????
fordfjarkinn:
Sælir
það væri flott Stjáni ef þú kæmir með draggann næsta sumar settann upp fyrir 1/8. Hrikalega væri það nú gamann ef það væru svona cirka 12 til 15 í OF. Nóg er nú til af tækum. Svo er það bara, hafa menn efni á að gera tækinn út. Enn miðað við HP á cid Þá ætti Stjáni stórann séns á að næla sér í titilinn á næsta ári.
Kristján Stefánsson:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on October 18, 2011, 08:51:29 ---já það getur meira en velverið að maður komi með Dragga til að prufa að sjá hvað hann getur nú :wink:
--- End quote ---
Lýst vel á það :D
Kristján Skjóldal:
nú vantar en td Leif, Jenna 2 tæki ,Benna Ey, Stebba, Stíg, EB bæði novu`+ camaro Ari, Rudolf með allt sitt, Gisli S, Kalli málari, Gaggi, Garðar, en þarna eru bílar og draggar sem kanski er ekki búið að vigta en eigendur vita upp á hár hvað þeir eru þungir. en þetta eru tæki sem eru búnir að gera hvað mest á kk braut held að ég sé ekki að gleima neinum ef svo er þá bara koma þeir hér líka og verða með í þessari pælíngu sem er fyrst og fremst okkur til gamans gert í snjónum endilega verið með í þessu =D>
Kristján Skjóldal:
jæja á ekkert að halda áfram að sjá hvað við erum búinir að búa til mörg hp í kvartmílu og 1/8 á þessu skeri!!! eða er það ekki fyrir viðhvæma að sjá og vita hvað græjunar okkar eru að gera :mrgreen: en hér er það sem ég sló inn með það tæki sem hvað mest er búið að gera og koma tölur mjög á óvart svo ekki sé meira sagt. En það er Hemi hönter ég seti inn meiri pund en hann er það er ég nokkuð viss 2000 pund 6,99 @ 198 í 1/4 og þetta er niðurstaðan
Your HP computed from your vehicle ET is 0.00 rear wheel HP and 0.00 flywheel HP.
Your HP computed from your vehicle MPH is 944.36 rear wheel HP and 1,049.29 flywheel HP.
Krissi Haflida:
Hvort var Hemi hunter með 540cid eða 572cid?
Mér skilst að draggin hjá Gretari sé einhverstaðar í kringum 1750pund
samkæmt keppni nr 3 í forritinu sem er hér á síðunni þá fór hann best í henni
5.025 á 140.62mph Þá kemur þessi niðurstaða
Your HP computed from your vehicle ET is 698.46 flywheel HP and 628.61 rear wheel HP.
Your HP computed from your vehicle MPH is 794.01 flywheel HP and 714.61 rear wheel HP.
Hvað var supran mörg hp á cubik var það búið að koma fram?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version