Author Topic: Hirti vélina og gírkassa úr bílnum áður en hann var tekinn - Skilaði útvarpinu  (Read 3457 times)


Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Hafa nú ekki menn hérna gert svipaða hluti,furðulega mikið til af kramlausum vettum og trans am liggjandi hingað og þangað...
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Kristján Ingvars

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 804
  • You toucha dis machine, I smasha you face!
    • View Profile
Það er semsagt bara nokkuð auðvelt að komast upp með svona hluti, mörgum finnst það greinilega borga sig  :-"
Kristján Ingvarsson
Mercedes Benz 500S 1986 (seldur)
Chevrolet Bel Air 1955 (seldur)
Chevrolet Impala 1963 (í uppgerð)
Chevrolet Blazer 1992 (seldur)
Mazda 6 2006 (í notkun)

Offline Dart 68

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 589
    • View Profile
hvernig var með HEMI-cuduna sem var á uppboði fyrir e-m misserum ??

Var það ekki e-ð svipað og í þessu tilviki  :-k
Winners never Quit --- Quitters never Win

Ottó P Arnarson

Krúsers
# 666

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
HEMI-Cuda með bílasamning :?:
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Ég man amk eftir einhverjum bíl á króksuppboði nýlega þar sem að vélin var ekki í bílnum en fylgdi með á vörubretti :lol:
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Ég man amk eftir einhverjum bíl á króksuppboði nýlega þar sem að vélin var ekki í bílnum en fylgdi með á vörubretti :lol:
Ertu ekki að tala um svörtu blæju vettuna,kramið úr henni var komið uppá skaga en var að mér skilst sótt þangað af réttmætum eigendum og selt með restinni af bílnum....
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
mig minnir að cudan var tekin þar sem byggingafélagið sem hún var skráð á fór á hausinn.

annars er slatta af bílum sem hafa verið á uppboðum með enga vél í og í flestum tilfellum fylgir vélin ekki með.

annars eins og með ýmis dæmi með vörslu sviftingu þá hefur verið hægt að nálgast lykla og fleira frá fyrrum eiganda.

ég keypti einhvern tímann tjónað hjól sem eigandi hafði hirt allt plastið af til að geta keypt hjólið aftur ódýrara og vildi svo óður selja mér það á dýru verði þegar ég vildi ekki selja honum hjólið , ég héld að hann á enn til plastið og ég gat keypt tvö-þrjú sett af oem eða aftermarket plasti af ebay fyrir sama prís og hann vildi fá fyrir orginal dótið :D
Vísu þá laug hann að tryggingafélaginu að hann gat "redda" "nýju" plasti svo ekki gátu/vildu það neyða hann til að skila orginal draslinu.
« Last Edit: October 05, 2011, 16:26:34 by Racer »
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline bæzi

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 562
  • I live for quarter of a mile.....
    • View Profile
    • www.mothers.is
Ég man amk eftir einhverjum bíl á króksuppboði nýlega þar sem að vélin var ekki í bílnum en fylgdi með á vörubretti :lol:
Ertu ekki að tala um svörtu blæju vettuna,kramið úr henni var komið uppá skaga en var að mér skilst sótt þangað af réttmætum eigendum og selt með restinni af bílnum....

Og það besta var að það vantaði ekki skrúu, fékk líka sætin og gólfklæðninguna með þurfti bara að nálgast það sjálfur.

kv bæzi
BÆZI
Bæring Jón Skarphéðinsson 
KING OF THE STREETS 2012

Corvette c5 50th Anniversary 2003 LS2 404ci

1/4 10.8@132 1/8 6.99@103 60ft N/A (All motor on 98okt)

1/4 10.01@147.5 1/8 6.49@116 60ft  - no traction með Nítróið... :)

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Ég man amk eftir einhverjum bíl á króksuppboði nýlega þar sem að vélin var ekki í bílnum en fylgdi með á vörubretti :lol:
Ertu ekki að tala um svörtu blæju vettuna,kramið úr henni var komið uppá skaga en var að mér skilst sótt þangað af réttmætum eigendum og selt með restinni af bílnum....

Og það besta var að það vantaði ekki skrúu, fékk líka sætin og gólfklæðninguna með þurfti bara að nálgast það sjálfur.

kv bæzi
sæll það er nú þjónusta.....
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...