Hef til sölu Skoda Octavia Ambiente.
Ég er annar eigandinn frá upphafi Árgerđ: 2005
Nýskráning: 10/2005
Litur: Ljósgrár NÝ HEILSPRAUTAĐUR (Ekkert tjón... Bara lét sprauta hann)
Vél:1.900 cc(1896cc) 4 Strokka Diesel. Túrbína og Intercooler
Afl: 105 hö og 250 Nm tog
Ekinn: 202.xxx
Ađ 173.xxx Var bílinn nánast eingöngu keyrđur umhverfis landiđ í söluferđum.Skipting: 6 gíra beinskiptur + Bakkgír
Drif og stýrisbúnađur: 4x4, Vökvastýri og veltistýri, ABS hemlar og spólvörn.
Hjólabúnađur: Álfelgur. Er á sumardekkjum sem eru allveg 95% búin og selst međ Vetrardekkjum
5 Manna og 5 Dyra
Ţyngd: 1538 kg.
Skođun: međ 12 miđa
Aukahlutir / Annar búnađurAksturstölva, Fjarstýrđar samlćsingar, Geislaspilari, Höfuđpúđar aftan, Líknarbelgir,
Rafdrifnar rúđur, Rafdrifnir speglar, Samlćsingar, Útvarp, Ţjónustubók, Smurbók(nánast frá upphafi),
Pluss Áklćđi, Dráttarkrókur, Loftkćling, Litađ gler, Hiti í sćtum, loftpúđar útum allt
Eyđsla: 6,6 l/100km en hef allveg komiđ honum mun neđar. Allveg í 4,2 l/100km Fer ekki undir 700 km á tankinum 55 lítra tankur og hef ég fariđ lengst 920 km á heilum tanki
Ađrar Upplýsingar:Eins og segir hér ađ ofan ţá er ég annar eigandinn af ţessum bíl. 173 ţús km af ţessum 192 eru nánast bara utanbćjarakstur. Var notađur sem sölubíll fyrir fyrri eiganda sem var sölufyrirtćki útí bć. Aksturinn segir lítiđ um ástand bílsins. Mjög heillegur og ţéttur bíll. Frábćr fjölskyldubíll, frábćr keyrslubíll, frábćr innanbćjarbíll og svo kemur fjórhjóladrifiđ sér vel í hálkunni og á grófum vegum. 55 Lítra tankur og hef ég fariđ lengst 920 km á heilum tanki. Sem er mjööög gott.
Ástćđa sölu: Hef alls engann áhuga á ađ selja bílinn!!! En vegna húsnćđiskaupa verđur hann ađ víkja..
Lán: Ţađ er lán á honum frá Lýsingu, 32 ţús á mánuđi og stendur ţađ í um 580 ţús núna.
YFIRTAKANLEGTVerđ: 1490 ţúsSkipti: Skođa skipti á ódýrari Station bíl helst 4x4.
Guđmundur Orri
S: 695-8218
Email:
gudmundur.orri@gmail.comMYNDIRhttp://teamseastone.blog.is/album/skoda/image/1057015/