Author Topic: fínasti fjölskyldubíll á lítinn pening, kia clarus með leðri  (Read 1397 times)

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
nýskr 01.1999
ekinn 106þús <---
2.0l 133hö
5g bsk

þetta er fínasti bíll. lítið ekinn og merkilega óslitinn og fínn, keyrir óaðfinnanlega og á eflaust mikið eftir.

merkilega vel búinn!
leðursæti
rafmagn í bílstjórasæti
loftkæling
cd
ABS/airbags
og flr...

það var skipt um heddpakningu/tímareim kerti og flr í 100þús km, einnig var skipt um klossa að aftan. bremsurör og bensínrör

bíllinn þarfnast smá viðhalds
.geymir er á seinni partinum, hleður og hefur virkað fínt hingað til, en ekki góður

.lekur smá olíu með ventlalokspakningu, pakningin er ný en það þarf að setja smá pakningalím/silicone með henni

.gat á pústi, það er nýtt púst frá hvalbak og afturúr, en hann pústar út á fremsta part

.þarf að fá bollta og hlaupara í strekkjarann f/loftkælinguna, strekkjarakitt kostar 8þús í öskju

ég tók bílinn af númerum í sumar þar sem ég hjóla núorðið mest sem ég fer,  og það þarf að skoða bílin og leysa út númerin.

bíllinn fæst á heilar 160þúsund. og er nú bara stór og þægilegur fyrir þá upphæð, og ekki það gamall heldur







það næst í mig í PM eða síma 8446212, ef ég svara ekki er ég líklegast í vinnu og því um að gera að hringja aftur eða senda bara sms
ívar markússon
www.camaro.is

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: fínasti fjölskyldubíll á lítinn pening, kia clarus með leðri
« Reply #1 on: September 05, 2011, 13:00:30 »
búinn að laga myndirnar
ívar markússon
www.camaro.is