Kvartmķlan > Spyrnuspjall
Umboš KK fyrir sandspyrnubraut
maggifinn:
Žaš var svo mikill ęsingur į okkur aš ég gleymdi alveg aš taka myndir af Hamranesnįmu, geri žaš žegar viš tökum męlingar.
maggifinn:
Žeir hjį bęnum eru nś ekki žeir allra marktękustu hvaš žetta varšar. Nś vķsa žeir ķ nż drög aš skipulagi sem žeir vilja ólmir keyra ķ gang og viršast nś ekkert vilja meš žaš hafa aš sandur verši keyršur ķ Hafnarfirši nema žį į athafnasvęši KK.
Žaš eru višręšur ķ gangi viš bęinn aš efni verši keyrt til kvartmķlubrautarinnar.
KK verša aš gera žaš upp viš sig hvort hafa eigi sandspyrnubraut ķ Kapelluhrauni, žvķ žaš er į skipulagi.
Teknar hafa veriš upp višręšur viš Stapafell, žar er 450mtr langur spotti sem hęgt vęri aš leggja braut ķ.
Dr.aggi:
En Kleyfarvatn annašhvort į žvķ svęši žar sem viš héldum tvo vel heppnaša sanda og fengum lofsamlega umsögn umhverfisfulltrśa Grindavķkur.
Eša aš sunnanveršu viš vatniš sem er ķ landsvęši Hafnarfjaršar?
maggifinn:
Hę Doktor.
Kleyfarvatn aš sögn bęjarins fellur undir sömu vatnsverndarlög og nįman Undirhlķšar, og mér skilst žessi loflestur Grindavķkur hafi einungis veriš yfirvarp vegna algjörs banns viš frekara keppnishaldi į svęšinu.
Viš žurfum aš funda eitthvaš um žessi mįl tel ég og gera klįra einhverja greinargerš og įętlun sem gęti veriš lögš fyrir ašalfundinn nśna eftir įramót.
Dragster 350:
Nżar fréttir af sandi ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version