Kvartmílan > Almennt Spjall

Góð umfjöllun!

<< < (3/4) > >>

Elmar Þór:

--- Quote from: Geir-H on August 20, 2011, 21:01:26 ---Frikki ég hef ekki orðið var við það að stjórn klúbbsins auglýsi eftir hjálp til að halda æfingar, sorglegt hvað brautinn er búinn að vera lítið opin í sumar

--- End quote ---

Ég hef ekki verið var við að það hafi verið auglýst eftir fólki til þess að keyra æfingar, hef þó sé auglýst eftir fólki á suma vinnudag.

1965 Chevy II:
ok :mrgreen:

Elmar Þór:
Frikki verður reynt að keyra æfingu eftir 1/8 keppnina í 1/4 ? Er kannski mikið mál að breyta öllu mekkanóinu til þess ?

Jón Þór Bjarnason:
Þetta var góð grein og ágætis auglýsing fyrir klúbbinn. Ég man eftir fjöldanum sem var á föstudagsæfingunum hjá okkur fyrir nokkrum árum 30-60 bílar og mótorhjól. Þá vissi fólk af því að það voru alltaf æfingar á föstudögum og það var nánast aldrei vöntun á staffi vegna þess að það mættu svo margir og alltaf einhver til í að hjálpa. Fyrsta árið mitt í stjórn fyrir 5 árum fékk klúbburinn hrós frá lögreglunni þar sem hún sagðist sjá mun á hraðakstri í borginni ef Kvartmíluklúbburinn hefði verið með föstudagsæfingu. Það vantar festu og rútínu í þetta. Fimmtudagar eru ekki góðir dagar fyrir æfingar, það sýnir reynslan okkur. Fólk er á krúser rúnti eða einhverju öðru. Ég mæli með að stjórn íhugi að taka upp föstudagsæfingarnar aftur. Eins og var sagt hér að ofan þá verður engin endurnýjun í þessu sporti nema með æfingum.

1965 Chevy II:

--- Quote from: Elmar Þór on August 21, 2011, 02:27:16 ---Frikki verður reynt að keyra æfingu eftir 1/8 keppnina í 1/4 ? Er kannski mikið mál að breyta öllu mekkanóinu til þess ?

--- End quote ---
Ég veit það ekki hvort það verður æfing eftir keppni, en það er engu að breyta nema bara í tölvunni eins og þegar svissað er milli OF og annara flokka
í venjulegri keppni.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version