Author Topic: Audi A4 2004 á flottu verði!  (Read 1326 times)

Offline TehChef

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 1
    • View Profile
Audi A4 2004 á flottu verði!
« on: July 29, 2011, 01:02:35 »
Audi A4
2004
Dökkblár
Aflgjafi: Bensín
2.000cc - 131 hestöfl -
Skipting: Sjálfskipting
Ekinn 98.100 km.

Búnaður:

Hraðastillir
Glertopplúga
Armpúðar frammí og afturí
Ljóst leður
Hiti í sætum
Loftkæling
Tvískipt digital miðstöð
Hrikalega gott 10 hátalara Audi Concert hljómtæki
Og örugglega eitthvað fleira sem ég er að gleyma...

Ástand:

Sem nýr að innan, alltaf verið dekrað við bílinn og bónaður mjög reglulega..þó er rispa á leðrinu á bakinu á bílstjórasætinu (snillingarnir á verkstæðinu heima settu nagladekkin afturí hjá mér..) Lakkið er farið að láta á sjá..mest útaf grjótbarning á ógeðslegum vegunum hérna fyrir austan. Það þarf að skipta um bremsuslöngur fyrir skoðun, sem er í september, ætla að reyna að redda því fyrir sölu. Einnig þarf að skipta um plasthlíf undir vélinni, hin brotnaði þegar ég keyrði í ruðning fyrir sunnan. Á nýja hlíf, þarf bara að láta hana undir.
Lét skipta um tweetera og hurðahátalara frammí því einn original hátalaranna sprakk. Nesradíó sá um ísetningu.

Frekari upplýsingar:

Besti bíll sem ég hef átt, hrikalega eyðslugrannur og skemmtilega kraftmikill (7.5l/100 innanbæjar, dettur niðrí 6.4 utanbæjar). Er á 17" lowprofile sumardekkjum á hrikalega fallegum felgum, sem eru í frábæru ásigkomulagi og sér varla á, og svo fylgja með 15" original Audi felgur með nagladekkjum sem eru sæmileg. Búinn að fara í 90þúsund kílómetra tjékkið, þarsem meðal annars var skipt um allar síur og olíu á sjálfskiptingunni og vélinni. Búið að borga bifreiðagjöld einnig. Fer svo eftir helgi í bremsuslönguskipti allann hringinn og þá verður hlífunum hent undir líka.

Myndir: http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid=88&cid=140097&sid=210356&schid=e0174abd-674d-43da-933d-eb5e8b9934a7&schpage=1


Hafið samband í síma 8696780 eða í gegnum Oli.Petursson@alcoa.com.
Getið haft samband í gegnum síman svo gott sem hvenær sem er sólarhrings, vinn í vaktavinnu. Ef þetta er virkilega ókristilegur tími þá bara senda sms fyrst.
Bíllinn er staddur á Reyðarfirði.
- Óli Arnar Pétursson