Author Topic: Willys CJ 5 ´76  (Read 2650 times)

Offline snsora

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 30
    • View Profile
Willys CJ 5 ´76
« on: June 30, 2011, 09:23:44 »
Willys cj5 76´árgerð til sölu .

Óskar eftir nýjum eiganda sem getur hugsað vel um hann.
 
Þessi Willys var keiptur fyrir stuttu en vegna plássleisi vill ég selja hann og koma honum í góðar hendur, einhvern sem hefur brennandi áhuga af svona tækjum.
 
Ég var búin að vinna töluvert í honum, tók meðal annars ljósabúnaðinn í gegn skipti um pakkdósir í stýrisdælu, keipti pakkningasett í blöndunginn sem er 4 holfa Hollyblöndungur , er búin að skipta um það, það er nýr geymir og loftsýja, ég lét smíða púst undir hann og svo eru ný kerti og kertaþræðir.
 
Fór með hann í skoðun í byrjun júní til þess að a,t,h hvað þurfti að laga, fékk ensdurskoðun, það sem sett var út á voru bremsurnar að aftan og handbremsan, bíllinn er búin að standa í svolítin tíma þannig að það þarf að herða út í, aðalljósin voru ekki rétt staðsett þarf að bæta við auka aðaljósum vegna breidd bifreiðar en það er ekkert mál að koma því í lag, mengaði of mikið, það þarf að stilla hann, svo vantaði framleiðslunúmerið á boddýið.
 
Willysinn er sjálfskiptur með Dodge 318 mótor hann er á nýlegum 38´´ mödder dekkjum, á sett verð er 650 þús,,, engin skipti koma til greina.

Nánari upplisýngar í síma 8673726 en næst ekki í síman fyrr en í byrjun júlí þars sem ég er á sjó, get svarað pósti þangað til, netfang irakkari@simnet.is
 
Hérna er videó af honum
 willys til sölu

Offline snsora

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 30
    • View Profile
Re: Willys CJ 5 ´76
« Reply #1 on: July 01, 2011, 18:58:51 »
ttt

Offline snsora

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 30
    • View Profile
Re: Willys CJ 5 ´76
« Reply #2 on: July 03, 2011, 20:36:38 »
ttt