Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

KING OF THE STREET 2011 -- Skráning --

<< < (3/5) > >>

bæzi:

--- Quote from: Daníel Már on July 07, 2011, 08:19:30 ---Á ég virkilega að trúa því að enginn skráði sig í 4x4  :roll:

--- End quote ---

Var að skrá Blossa (EVO 8)  =D>

maður fæddur 1947 sem verður að keyra  :P

kv bæzi

Jón Bjarni:
smá uppdeit

eva racing:
Hæ.
þetta er allt að koma. þ.e. keppendafjöldinn.
  En svona fer þetta þegar einn er ofsa ofsa góður þá nenna hinir ekki að vera með. sem er þveröfugt... bara mæta nógu margir,  maðurinn hlýtur að klára sprittið fyrir rest....múhahaha
En hvar er Skjóldal.... eða er það bara bill fyrir sýningar og (eða)  hræða lítil börn á  götuspyrnum. ???
verður OF keyrður á jöfnu eða "OF" forskot. ???
verða keyrðar tvær ferðir ein. "L&L"  "loose and leave" einsog BA var með um daginn. (fín lausn hjá þeim, þegar keppendafjöldinn var á annað hundrað)

við vorum bara að "spökulera" félagarnir.... (þetta hefur líka áhrif á hvursu mikið nesti maður þarf...)

kv Valur Vífilss samlokusmyrjari.....

Jón Bjarni:
Ég bætti við dagskrá dagsins líka :)

Valur:
Það verður sama keppnisfyrirkomulag og hefur verið í þessari keppni frá upphafi... ein ferð og keyrt second chance :)
síðan til að hampa titlinum KOTS þá meiga 2 efstu úr hverjum flokk skrá sig í alt flokk og sigurvegarinn þar fær titilinn :)
Opni flokkurinn verður keyrður heads up :)

Daníel Már:
Núna ætla ég að forvitnast með eitt, verður þetta einsog í fyrra t.d þegar að Daníel Hinriksson þurfti að keyra 3 ferðir straight og fékk engan kælitíma milli ferða. Og þegar það kom að úrslita ferðinni þá fékk hann ekki einu sinni séns að mæla loft þrýsting í dekkjunum.

Vonandi verður gerður kælitími allavega milli úrslita rönn, mér myndist finna það fair.  :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version