Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
KING OF THE STREET 2011 -- Skráning --
Jón Bjarni:
KING OF THE STREET 2011
Verður haldinn laugardaginn 9 júlí á kvartmílubrautinni
Keppnislýsing:
Þetta er keppni fyrir götubíla. Leyfilegt eldsneyti er eingöngu það sem selt er á bensínstöðvum til almennings. Það verður fylgst með því að menn séu að nota löglegt eldsneyti.Öll íblöndunarefni svo sem oktan booster ofl. bönnuð.
Allir flokkar eru keyrðir á PRO TREE (öll gulu ljósin kvikna samtímis) og ræst á jöfnu.
Tæki skulu standast bifreiðaskoðun á staðnum,frávik eru leyfð á hávaða frá pústi,hvarfakútum,viðvörunarþríhyrningur og keppnisdempurum að öðru leiti skal standast fulla skoðun,púst skal ná út fyrir yfirbyggingu samkvæmt skoðunarhandbók, neyðarhemill , rúðuþurkur, annað sem er krafist í skoðunarhandbók verður að vera til staðar og standast skoðun.
Dekkjabúnaður bíla verður að vera DOT eða E merktur.
Hoosier Q.T.P og M/T ET Street og sambærileg, hámarkstærð 28X12.50
Hoosier og M/T og sambærileg Drag Radial, hámarkstærð P325/50 (28 X 13.50)
(dekkjatakmarkanir gilda ekki í jeppaflokki)
Keppt verður í sex flokkum á bílum og fjórum flokkum á mótórhjólum.
Bílaflokkar.
Bílar með drifi á einum öxli keppa í 5 flokkum:
4 sílendra
6 sílendra
8+ sílendra eingöngu radial dekk!
8+ sílendra yngra en 1985
8+ sílendra eldra en 1985
Fjórhóladrifnir fólksbílar keppa í einum flokk:
4x4 flokkur
Jeppar og pallbílar keppa í einum flokk:
Jeppaflokkur
Mótorhjól:
Racerar
799cc og minni
800cc og stærri
Hippar
999cc og minni
1000cc og stærri
Einnig verða neðangreindir flokkar keyrðir, en þeir gilda ekki til titilsins King of the street.
Outlaw street - keyrður 1/4 mílu ,þessi flokkur er ætlaður þeim sem bílum sem eru á númerum en standast ekki bifreiðaskoðun/flokkaskoðun á staðnum vegna t.d slikka,ófullnægjandi pústkerfis o.s.f.v og keppa um titilinn OUTLAW KING OF THE STREET.
Limited Street- keyrður 1/4 og er hefðbundin bikarkeppni.
http://kvartmila.is/is/sidur/ls-flokkur
Opinn flokkur- keyrður 1/8 og er hefðbundin bikarkeppni.
Allt leyft,ætlaður dragsterum og bílum sem ekki eru á númerum.
Til að taka þátt þarftu að hafa:
Gilt ökuskírteni
Skoðaðan bíl
Hjálm
Vera meðlimur Akstursíþróttarklúbb innan ÍSÍ
Við mælum svo endilega með því að menn hafi samband við sín tryggingarfélög og fá að vita hvort þeir þurfa viðauka eða ekki
Þetta er á ábyrgð eiganda og keppanda
Skráningarfrestur.
Formlegri Skráningu lýkur Miðvikudaginn 6 júlí.
Hægt verður að skrá sig til 6:00 laugardaginn 9 júlí en þá bætist við 2500 kr aukagjald
Einnig verður hægt að skrá sig á staðnum en þá bætist við 5000Kr auka gjald
Keppnisgjöld:
Keppnisgjald verður 5000kr og það er hægt að greiða það á 2 vegu
Annarsvegar kaupa keppnisgjaldið í gegnum vefverslunina okkar eða leggja inn á klúbbinn.
Vefverslun - http://kvartmila.is/is/vorur
Reikningsnúmerið er:#1101-26-111199 Kennitala:660990-1199
Ef þú hefur áhuga á að taka þátt vinsamlegast sendu þá eftirfarandi upplýsingar á netfangið:
jonbjarni@kvartmila.is
Nafn
Kennitala
Aksturíþróttarfélag
Keppnistæki
Vélarstærð
Skipting
Aflauki
Bílnúmer
Flokkur
GSM
Ég tek einnig á móti skráningum í einkapósti á kvartmíluspjallinu.
Dagskrá:
9:30 - 11:00 Mæting Keppanda
11:00 Pittur lokar
11:15 Fundur með keppendum
10:00 - 11:55 Æfingarferðir
11:55 Tímatökur hefjast
13:20 Tímatökum lýkur
13:20 - 13:45 Hádegishlé
13:45 Keppendur Mættir við sín tæki
14:00 Keppni Hefst
16:25 Keppni lýkur - Kærufrestur Hefst
16:55 Kærufrestur liðinn
17:00 Verðlaunaafhenting á pallinum
Nánari upplýsingar
Skrifa í þráðinn.
Senda mér PM
eða hringja í 8473217
Jón Bjarni
Jón Bjarni:
Vegna fjölda áskoranna var ákveðið að bæta við einum flokk í KOTS
8+ sílendra eingöngu radíal dekk.
í þessum flokk verða öll soft compound dekk bönnuð!
Jón Bjarni:
Vegna nokkurra fyrirspurna ætlum við að opna fyrir að það sé hægt að skrá sig í LS http://kvartmila.is/is/sidur/ls-flokkur , Hann yrði þá keyrður sem bikarmót.
KV
Jón Bjarni
1965 Chevy II:
Klukkutími eftir af skráningu.
Jón Bjarni:
Hérna kemur keppendalistinn:
ég minni á það er enn opið fyrir skráningu, sjá hér að ofan
Flokkur Nafn Tæki
4cyl Guðni Brynjar Sigfússon Opel Astra Turbo
4cyl Ólafur Rúnar Þórhallsson Opel OPC
4cyl Einar J. Sindrason. Honda prelude 91
4cyl Daníel Már Alfredsson Honda Civic Type R
4cyl Birkir R Gudjonsson 2004 MINI Cooper S
6cyl Sigurður Maríasson Nissan Skyline GTS-T
6cyl Steindór Björn Sigurgeirsson BMW Z3 M Roadster
6cyl Daníel Hinriksson Toyota Supra
6cyl Bragi Þór Pálsson BMW E30
6cyl Egill Valur Hafsteinsson BMW e36 323
8+ cyl Kjartan Valur Guðmundssson Ford Mustang GT 2006
8+ cyl Sigursteinn U. Sigursteinsson Ford Mustang
8+ cyl AXEL DARRI ÞÓRHALLSSON CHEVROLET CAMARO 2002
8+ cyl Jón Borgar Loftsson Mazda RX8 LSX
8+ cyl Ingimundur Helgason 2007 Shelby GT500
8+ cyl Bæring Jón Skarphéðinsson Corvette C5 402 N/A
8+ cyl Hallbjörn Freyr Ómarsson Camaro ss
8+ cyl Davíð Þór Sævarsson Pontiac trans am ws6
8+ cyl Jens Óli Jensson Camaro
8+ cyl Friðrik St. Halldórsson Mustang Shelby
8+ cyl Hilmar Jacobsen Mustang saleen 281
8+ cyl radial Auðunn Jónsson Maverick
8+ cyl radial Logi Ragnarsson Ford Mustang GT Premium árgerð 2007
8+ cyl radial Sigurður Ólafsson Ford Mustang GT, 2007
8+ cyl radial Ragnar S. Ragnarsson Dodge Charger 1966
8+ cyl radial Heiðar Arnberg Jónsson Ford Mustang GT 2005
4X4 Bergur Guðnason MMC Evo 8
4X4 jóhann breiðfjörð stefánsson subaru impreza
Jeppaflokkur Bragi Þór Pálsson Dodge ram
Jeppaflokkur Gunnar Björn Þórhallsson Silverrado 2500HD
MC Friðrik Daníelsson Pontiac Trans Am
MC Kristinn Rúdólfsson Pontiac
MC Ómar norðdal Nova
LS Elmar Þór Hauksson Plymouth Valiant
LS Kjartan Kjartansson Ford Mustang LX 1986
OF Árni Már Kjartansson Chevrolet Camaro RS
OF Leifur Rósenberg Pinto
OF Stefán Kristjánsson dragster
OF Ari Jóhannsson Chevrolet
Outlaw Samúel unnar sindrason Impreza RS
Prufa Rúdólf Jóhannsson Pontiac
800+ Ólafur Harðarson Yamaha R1
800+ Björn Sigurbjörnsson Suzuki GSXR 1000 Brock's
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version