Kvartmílan > Spyrnuspjall

Starfsmaðurinn sem ráðinn var til akstursíþróttanefndar ÍSÍ er......

<< < (2/3) > >>

Racer:
Svo furða fólk sem þekkir Óla utan Mótorsports að maður er svona harðorðaður í hans garð..

Jæja hver er með mér í að mótmæla fyrir utan Ísí , fólk má taka með sér skyr og ávextir ef Óli skyldi mæta á svæðið.

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Ég gleymdi að minnast á það að það sóttu víst fimm aðilar um þetta starf hjá akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA eins og Frikki segir réttilega.

Það væri gaman að fá nöfn, enda hvílir upplýsingaskilda á ÍSÍ, þannig að ef viðkomandi hafa ekki óskað nafnleyndar þá á að birta nöfn umsækjenda.

Þó að ÍSÍ sé ekki opinber stofnun þá er sambandið á fjárlögum og á ríkisstyrkjum þannig að þar gilda reglur ríkissins.

Kv.
Hálfdán. :roll:

fordfjarkinn:
Afhverju spurjiði ekki bara ykkar mann í ÍSÍ/Lía nemdini? Hann heitir víst Davíð ef þið vitið það ekki. Nema þið séuð búnir að skifta um mann . Hann ætti að geta svarðað öllum ykkar spurningum.

Harry þór:
 :D

Þetta er ekki í lagi. Þarna finnst mér KK sýndur fingurinn. Hvernig fór KK með sitt atkvæði?

   

Starfsmaður ráðinn hjá Akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA

Ólafur Kr. Guðmundsson hefur verið ráðinn til starfa hjá Akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA og mun hann sinna daglegum rekstri nefndarinnar út þetta keppnistímabil. Þónokkrar umsóknir bárust vegna starfsins, en það var auglýst hjá aðildarfélögum nefndarinnar fyrr í vor. Starfsmaðurinn mun sjá um útgáfu keppnisskírteina, umsagnir fyrir keppnir, úrslit móta, koma nýrri heimasíðu fyrir okkur í gagnið og þjónusta bæði keppendur og keppnishaldara svo eitthvað sé nefnt.

Síminn hjá Ólafi er 897-6154 og tölvupóstur hjá honum er olafurkr@centrum.is

Við hjá Bílaklúbbi Akurerar fögnum þessum fregnum og vonum að með þessari viðbót séum við nú skrefinu nær í að sameina allar akstursíþróttir á Íslandi undir merkjum ÍSÍ og að stofnun sérsambands komi til með að verða að veruleika eftir keppnistímabilið í ár.

mbk harry Þór

ÁmK Racing:
Já það virðist ætla að vera þrautini þyngri að losna við þessa pöddu :evil:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version