Author Topic: Langar þig að tjúna bílinn, gera hann flottari - ÓDÝRT  (Read 2205 times)

Offline gtturbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
Sælir Kvartmílufélagar.

Ef þig vantar eitthvað til að tjúna bílinn þinn, gera hann flottari að einhverju leyti eða hreinlega vantar varahluti – þá erum við að bjóða upp innflutningsþjónustu frá fyrirtæki í Bandaríkjunum sem heitir Nolimimotorsport. http://www.nolimitmotorsport.com
Endilega kíktu á síðuna hjá þeim og athugaðu hvort þú finnur ekki eitthvað spennandi í bílinn þinn. Þessi verslun býður upp á flestöll flottustu vörumerkin í bílabransanum eins og....


Einnig getum við útvegað hluti sem ekki eru á síðunni. Sendu okkur bara linkinn á viðkomandi hlut sem þú hefur áhuga á og við athugum hvort við getum ekki útvegað hann fyrir þig. Getum reddað hlutum í þýska, ameríska og japanska bíla.
Höfum verið að flytja inn frá þessu fyrirtæki síðustu 2ár og fjöldi manns hefur nýtt sér þessa þjónustu.
Áhugasamir geta haft samband við okkur í PM á „3000gtvr4“ eða „gtturbo“ eða senda okkur email á dellukallar@gmail.com.
Einnig er hægt að hafa samband: Birgir (696-0995) eða Úlfar (863-9443).
Nokkrir ánægðir viðskiptavinir:
Quote from: Grjoni Honda
Mæli hiklaust með þeim :thumbr::thumbr:

Quote from: EyþórI
þeir eru búnir að hjálpa mér helling og búnir að flitja inn fyrir og mæli klárlega með þeim!!! :p

Quote from: Madvillain
Bara flott þjónusta, er að bíða eftir hlutum núna og það fer stór pöntun til þeirra fyrir bíladaga :)

Quote from: Ívar Örn
Eru búnir að vera mokandi inn dóti fyrir mig í vetur og ég er bara sáttur við verðin, þjónustuna og reddingarnar fyrir mann.. Topp menn TTT

Quote from: Tiger
þessir félagar eru vægast sagt bjargvættir hvað varðar innfluttning á vörum :D thumbs up all the way!

Quote from: ÞórirBjarni
Topp þjónusta !

Quote from: Reynir W.
2 skipti hjá mér sem ég á viðskipti við þá, mjög góðir mæli eindregið með þeim:D

Quote from: Madvillain
Fékk felgurnar mínar í dag og ég get ekki þurrkað brosið af mér, takk fyrir allt sem að þú hefur pantað fyrir mig Biggi minn og allt sem að ég mun fá hjá þér í framtíðinni :)
-------------------------------------------------
Úlli
Impreza turbo 2 seldar
Ford F350 MY03 seldur
Audi A4 1.8T ´00 seldur
MMC Lancer Evo 8 ´04 2 seldir
Nissan Double Cab ´03 seldur
Toyota Corolla Si seld
Volvo S40 T4