Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Camaro Z28 1986 tpi
318:
žaš var eitt sem mér var bśiš aš detta ķ hug, žaš var lausagangsmótorinn(iac valve) sem sér um aš hleypa lofti innį hann žegar hann er ekki į neinni inngjöf, hann kveikir engin ljós ef hann bilar. Mér finnst eitthvernveginn lķklegra aš hann sé aš fį og lķtiš loft frekar en of mikiš bensķn,žegar ég keyrši hann śr bęnum žį męldi ég hann frį selfossi og žaš voru 7 lķtrar žašan og heim sem er bara 14/100km. check engine ljósiš į aš kvikna ef loftflęšiskynjarinn er aš klikka en žaš sem kvikknar ķ honum af og til nśna er bara varšandi sśrefnisskynjarinn. Žegar hann hętti aš ganga į öllum hjį okkur eftir aš hafa drepiš į sér nokkru sinnum žį hefur hann sennilega bara fyllst af bensķni og kertin hętt aš nį aš brenna, žaš gęti veriš įstęšan fyrir žvķ aš žau voru svona svört. en ég myndi skoša žetta meš lausagangsmótorinn fyrst hann viršist bara ganga illa žegar hann fęr loft ķ gegnum hann, strax og inngjöfinn er ašeins snert žį lagast hann :wink:
Hilmarb:
Hę,
Hér er įgętislesning varšandi iac unitiš:
http://www.thirdgen.org/techboard/tech-general-engine/29360-iac-adjustment-not-working.html
Žaš getur lķka veriš vandamįl meš spķssana, annašhvort bilašir/ónżtir eša žį aš einhver hefur sett stęrri spķssa įn žess aš gera rįšstafanir meš tölvuna fyrir žannig breytingu. Eru kannski ekki eins spķssar hęgra og vinstra megin?, fyrst kertin eru blaut öšru megin, hvernig litu žau śt hinum megin?, tpi opnar alltaf 4 spķssa ķ einu (batch fire) žeas alla hęgra megin og alla vinstra megin.
Svo er žetta frekar viškvęmt gagnvart vacuumleka, smį falskt loft getur ruglaš žetta ķ rżminu.
Mig minnir aš bilašur mass flow sensor kveiki ekki endilega ses ljósiš, žaš geršist amk ekki žegar ég prófaši aš aftengja hann.
kv,
Ramarinn:
kertin voru eins og į myndini sem stendur aš žaš sé olķa į žeim(svört og blaut)voru svoleišis bķlstjórameginn enn svört og žurr faržegameginn
žetta veršur bara aš vara žróunnarvinna ętli žaš endi ekki bara meš aš mašur taki vélina śr
siggik:
bara lįta einhvern klįrann bilanagreina hann
Ramarinn:
Enn žaš eru bara svo margir klįrir bśnir aš bilanagreina hann og enginn meš sömu skošun ętli endi ekki bara meš žvķ aš setja stęrri vél sem er ekki svona löt vantar 400 hö+ žį er ég sįttur :P
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version