Author Topic: Mótor Vandamál  (Read 17309 times)

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #20 on: March 27, 2012, 03:51:42 »
Takk fyrir!  8-)

Himmi, þú þarft að fara að bóka miðann ef þú vilt fá að tilkeyra, ef ekki þá færðu bara að taka í eftir tilkeyrslu.

Óli, já það er löngu kominn tími á þig.

Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #21 on: April 06, 2012, 02:20:32 »
Fyrir þá sem eru forvitnir þá lýtur Canton Road Race olíu panna svona út að innan. Ég var allavega forvitinn.  :roll:

Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #22 on: May 06, 2012, 16:33:24 »
Nokkrar myndir frá því þegar ég var að klára að raða restinni af þeim hlutum á sem hægt var áður en mótorinn var hífður um borð.

Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline kallispeed

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 469
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #23 on: May 07, 2012, 22:29:30 »
mega flott .... :mrgreen:

Offline SPRSNK

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.807
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #24 on: May 07, 2012, 23:05:59 »
Hrikalega flott hjá þér!

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #25 on: May 28, 2012, 04:53:24 »
Hér er verið að reyna að troða vélinni ofaní með flækjum og kúplíngs húsi. Það tókst í restina eftir að stýris skaftið var fjarlægt og "K-member" var lækkaður.
Fyrir þá sem hafa svona bíla og hafa lyftu, þá er það mun auðveldara að taka mótorinn niður með "K-member" og öllu.

Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #26 on: June 03, 2012, 20:05:21 »
Hér eru svo nokrar myndir sem sýna árangur erfiðisins.  8-)


Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: Mótor Vandamál
« Reply #27 on: June 03, 2012, 20:20:56 »
Flottur :) en á ekki að vera blásari í þessum bílum ?
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #28 on: June 03, 2012, 20:33:28 »

Hér er slóð á video sem sýnir hvernig það gekk að koma mótornum í gang í fyrsta skiptið. Verð að játa að þetta er ekkert svo dramatískt video.  :)

First Startup New Motor


Hér er svo annað video þegar Cobran var tunuð á Dynojet dyno. Það má síðan heyra soundið í restina. Það þarf að hlusta á þetta með góðum hátölurum svo bassinn heyrist.  :roll:

'01 Mustang Cobra being tuned on a dyno


Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #29 on: June 03, 2012, 20:36:52 »
Flottur :) en á ekki að vera blásari í þessum bílum ?

Enginn blásari á ´01. Þeir komu ekki fyrr en ´03 og ´04. Ég vildi ekki bæta blásara við, bæði vegna kostnaðar og auka þyngdar. Þessi Cobra er notuð mikið í Autocross þar sem þyngdin skiptir meira máli en krafturinn.

Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #30 on: June 03, 2012, 20:46:29 »
Hér eru svo dyno línuritin. Fyrsta línuritið er RWHP. Græna línan sýnir gamla mótorinn til samanburðar.

Annað línuritið sýnir engine HP. Ég var svolítið hissa hvað það var mikill munur.  :mad:

Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #31 on: June 04, 2012, 02:53:30 »
Gone Autocrossing.  8-) :D

Rústaði Nissan GTR í þessu autocrossi.  :twisted:

« Last Edit: June 04, 2012, 02:57:21 by Rampant »
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Mótor Vandamál
« Reply #32 on: January 13, 2013, 04:31:45 »
Hér er svo afraskstur sumarsins. Cobran í fullu fjöri.

Hver getur séð hvar ég gerði slæm mistök og klúðraði 1-2 sek fyrir utan að hitta keilurnar?

2012 Autocross Compilation
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html