Kvartmílan > Alls konar röfl

Steðjanúmer?

(1/2) > >>

AlexanderH:
Þannig er mál með vexti að það er nýlegur bíll með einum bókstaf og þrem tölustöfum sem er nákvæmlega það sem mig langar að hafa á steðjanúmeri, ef mögulegt að fá því breytt í steðjanúmer og skráð á annan bíl þá að sjálfsögðu með samþykki eiganda númersins?

Dart 68:
það er ekki hægt, það er bara hægt að fá steðjanúmer ef viðkomandi númer er "skráð ónýtt" og þá þarft þú að kaupa skráninguna yfir á þitt nafn.

Einnig er ekki hægt að fá einkanúmer sem eru til á bílum fyrir og þá í umferð og svo er líka leitast við að samþykkja ekki of lík einkanúmer -samanber 007 (núll núll sjö) og OO7 (o o sjö)-

AlexanderH:
Númerið er X 845, er það semsagt einkanúmer?
Skráningarnúmer:    X 845
Fastanúmer:    MK369
Verksmiðjunúmer:    KNEJC521865527810
Tegund:    KIA
Undirtegund:    SORENTO
Litur:    Ljósgrár
Fyrst skráður:    31.10.2005
Staða:    Í lagi
Næsta aðalskoðun:    01.05.2011

Þetta er frá us.is

Þannig það er ekki hægt að ef með samþykki eiganda Kiunar að hann fái nýtt númer og ég fái X845 sem fornnúmer?

baldur:
Já þetta er einkanúmer. Eigandi Kiunnar gæti skilað inn einkanúmerinu og afsalað sér því þannig að það yrði laust til úthlutunar á ný. Síðan myndir þú sækja um sama einkanúmer til Umferðarstofu.

AlexanderH:
Já en málið er að ég myndi ekki vilja þetta sem einkanúmer á nýju plötunum, ég myndi vilja þetta sem X 845 á gömlum plötum

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version