Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Nissan Skyline R32 GT-R - Gera ready fyrir sumariš

<< < (2/4) > >>

SupraTT:
Takk fyrir ;)

--- Quote from: Derpy on March 16, 2011, 13:13:07 ---Skyline R31 GT-R eru flottastir og aašeins flottari en žessi... eru einhverjir soleišis hérna?  :mrgreen:

--- End quote ---

ekki viss

--- Quote from: AlexanderH on March 16, 2011, 14:00:34 ---Žessir eru flottir og veršur gaman aš sjį hann meš ašeins meira power :D

--- End quote ---

jį vonandi aš allt gangi vel bara.  Annars eiga žessar bķnur aš skila töluvert meira afli  en orginal ef aš allt gengur upp ;) . Žetta eru stęrstu stock replacement bķnur sem fįst ķ Skyline,  gefnar upp aš geta skilaš 800-900 hp į vél,  hef séš nokkra skyline yfir 700whp meš žessum bķnum.   En annars er stefnan bara sett į aš koma öllu saman og lįta žetta virka eitthvaš,  veršur ekkert fariš ķ neitt ofur boost į nęstunni held ég :) 

bęzi:
Glęsilegt.......  =D>

veršur gaman aš sjį hvaš hann gerir hjį žér ,

ertu meš stock drivetrain??

kv bęzi

Kiddi:
Flott tęki  8-)

SupraTT:

--- Quote from: bęzi on March 17, 2011, 07:24:03 ---Glęsilegt.......  =D>

veršur gaman aš sjį hvaš hann gerir hjį žér ,

ertu meš stock drivetrain??

kv bęzi

--- End quote ---

Takk,  jį stock drivetrain fyrir utan one piece drifskaft aš mig minnir.   Er meš mestar įhyggur af žvķ aš brjóta framdrif.  Eša kannski aš kassinn gefi sig eitthverntķmann.  Annars er Einar į ljósgrįa R32 GT-R held ég bara meš NISMO Front 1.5way LSD en annars meš stock drivetrain

--- Quote from: Kiddi on March 17, 2011, 13:41:14 ---Flott tęki  8-)

--- End quote ---

takk fyrir :)

Danķel Mįr:
Hlakka til aš sjį žetta hjį žér Raggi :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version