Kvartmílan > Almennt Spjall
Vil vara menn við spjallverjum.....
HK RACING2:
--- Quote from: Halli B on March 01, 2011, 10:09:21 ---mér finnst nú búið að blása það mál heldur mikið upp á þessum væluvef þarna...
þó það megi vel vera að þessir gaurar séu retarðar
--- End quote ---
já enda eru það ekki nema að hluta til sömu menn,þá finnst mér þjófaður af þessari stærð þeim mun alvarlegri....
Kiddi:
Back on topic...
Racer:
Roadrunner er 500sel í dag en já trúi þessu uppá þá :)
AlexanderH:
--- Quote from: Halli B on March 01, 2011, 10:09:21 ---mér finnst nú búið að blása það mál heldur mikið upp á þessum væluvef þarna...
þó það megi vel vera að þessir gaurar séu retarðar
--- End quote ---
Ég er sammála að það sé búið að blása málið upp, en það er þó algjör heimska að fara inn á lokað bílastæði að mökkspóla og fylla allt af reyk, sérstaklega þarna, og enn frekar þegar það er samkoma bílaklúbbs, hvaða bílaklúbbur sem það nú er því að það endar bara í leiðindum og eru þeir búnir að segja að þetta var viljaverk og planað.
Þar að auki með hótanir til fólks og bara dónaskap.
Svenni Devil Racing:
Já þessi árni daniel var einmitt að stela af mér lámark 220 lítrum af bensíni aðfaranótt föstudags , ég læt allavegana ekki svona djövulsins aumingja komast upp með að stela af mér og hvað þá okkur :evil: , var allavegana næstum því jafn fljótur að komast að því hverjir þetta vöru á undan lögregluni ,
þeir meiga allavegana passa sig :twisted:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version