Kvartmķlan > Almennt Spjall

Vil vara menn viš spjallverjum.....

(1/6) > >>

HK RACING2:
Žannig er mįl mešvexti aš fyrir nokkru var brotist innį geymslusvęšiš ķ Hafnarfirši,žar var fariš rįnshendi og żmsum hlutum stoliš žar af helling frį mér,ręningjarnir brutu sér leiš ķ gegnum svęši kvartmķluklśbbsins til aš komast žar inn,eftir mikla vinnu og fundarlaun komst ég aš žvķ hverjir voru žar aš verki og fékk megniš af mķnum hlutum til baka,žessir piltar hafa veriš išnir viš žjófnaši um allan bę,žeir heita Arnar Gauti(arnargauti) og Įrni Danķel(roadrunner) hér į spjallinu,žeir geršu žetta ķ fe“lagi viš fleiri sem ekki eru skrįšir hér svo ég viti,ef menn sakna einhvers sem stoliš hefur veriš frį žeim žį vęri ekki vitlaust aš splęsa į žį sķmtali......

dart75:
synd ég sem hélt aš įrni(road runner ) vęri alveg solid nįungi enn žessi arnargauti er nu ekki vinsęll meš l2c manna žessa daganna žar sem hann og hans félagar fyltu bķlakjallarann undir turninum ķ kóp af reyk į mešan l2c samkoma stóš yfir.. en Rosalega er eg įnęgšur meš aš žś skulir  nafngreina ręningjana :wink:

HK RACING2:

--- Quote from: dart75 on March 01, 2011, 01:22:25 ---synd ég sem hélt aš įrni(road runner ) vęri alveg solid nįungi enn žessi arnargauti er nu ekki vinsęll meš l2c manna žessa daganna žar sem hann og hans félagar fyltu bķlakjallarann undir turninum ķ kóp af reyk į mešan l2c samkoma stóš yfir.. en Rosalega er eg įnęgšur meš aš žś skulir  nafngreina ręningjana :wink:

--- End quote ---
Ég gaf Įrna full langt tękifęri til aš ganga frį sķnum mįlum og koma restinni af dótinu til mķn annars fęri žetta į netiš,hann hefur ekki stašiš viš žaš....

AlexanderH:
Var einmitt į leišinni hingaš til aš lįta mešlimi vita af honum Arnari, hann heitir hinsvegar ArnarG hér į spjallinu. Žaš mį nefna žaš aš žeir eru ekki mešlimir L2C klśbbsins og eru įbyggilega allir mešlimir hans fokvondir śt ķ žessa drengi žvķ eigendur svęšisins er bśin aš banna bķlaklśbbum(ekki bara Live2Cruize heldur lķka žennan klśbb, BMW Kraft og fleirri) aš hafa samkomur žar, žetta er įn efa besti stašurinn til aš hafa samkomurnar aš vetri til.
Žeir keyršu į Caprice inn ķ bķlakjallarann og spólušu og fylltu allt af reyk sem endaši ķ śtkalli slökkvilišs og fleirra. Ef ég vitna ķ Palla sem stżrir L2C įsamt Villż śr žręšinum um žetta į L2C "eitt af stęrri fyrirtękjum ķ hśsinu var meš vinnu žarna žetta kvöld og var kvartaš yfir žessu mikil hįvaši og reikur og fólk var hrętt žvķ aš žaš hélt aš žaš vęri aš eldur laus ķ hśsinu."

Žessir drengir eru heldur betur bśnir aš gera ķslenskri bķlamenningu stóran greiša....

Halli B:
mér finnst nś bśiš aš blįsa žaš mįl heldur mikiš upp į žessum vęluvef žarna...

žó žaš megi vel vera aš žessir gaurar séu retaršar

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version