Author Topic: Hefur einhver reynslu af HHO?  (Read 8305 times)

Offline Adalstef

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 44
    • View Profile
Hefur einhver reynslu af HHO?
« on: February 27, 2011, 12:03:08 »
Mig langar aš forvitnast um hvort einhver hafi reynslu af žvķ aš nota HHO gas į bķlinn hjį sér.
Žį er ég helst aš spį ķ eyšslu, afl og hvort žetta gęti valdiš skaša į vélinni.

Fyrir žį sem ekki žekkja žį er sżnishorn hér:
 http://www.youtube.com/watch?v=PvlyBhcAzo4&feature=related

Ašalsteinn T-Bird 65

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #1 on: February 28, 2011, 18:30:49 »
Sorry en vį hvaš žetta er mikil heimska, bara mķn tvö sent sorry.

Žaš tekur meiri orku aš kljśfa vetni śr saltvatni en žaš gefur frį sér viš bruna!

Rafmagniš sem fer ķ žaš aš bśa til vetniš ķ krukkunni kemur frį rafkerfi bķlsins!

Žaš rafmagn veršur ašeins til vegna žess aš viš erum aš brenna eldsneyti til žess aš snśa altanatornum!


Getur mašur žį ekki gefiš sér žaš aš žetta verši til žess aš bķllinn eyši meira vegna žess aš hann er aš knśa įfram žetta hókus pókus apparat?
Agnar Įskelsson
6969468

Offline snęzi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 414
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #2 on: February 28, 2011, 21:33:44 »
Jį, ég pśslaši saman svona kitt og prufaši. Reynsla mķn er sś aš žetta virkar į sumum bķlum, žeas, žvķ "verri" sem mótorinn er, eša žvķ verr sem hann nżtir eldnsneytiš žvķ betur virkar žetta.
t.d ef žś įtt Toyotu Hilux Diesel, žį virkar žetta žrusuvel žeas, sparar hellings bensķn. En ef žś setur žetta į nżja sparķbuka meš beina inspżtingu ofl žį er žetta ekki žess virši.

En basic conceptiš bak viš žetta er ekki aš "bśna til orku" heldur auka nżtinguna į eldsneytinu sem žś ert aš setja innį vélina. Žar sem ekki allt eldsneytiš brennur sem žś setur innį vélina, žį hjįlpar HHO gasiš (Brown Gas) viš aš brenna eldsneytinu sem žś setur inn.  HHO gas hefur hęrri loga hraša (flame speed) heldur en bensķn t.d. og hjįlpar žvķ bensķninu aš brenna.

Ég hef prufaš žetta į gömlum blöndungsbķlum bęši V8 og 4cyl, og žetta viršist virka įgętlega į 4cyl, virtist ekki vera žess virši į V8 žar sem sparnašurinn var ekki nęgur til aš borga kostnašinn viš kerfiš

Žaš er samt satt eins og firebord400 segir aš žetta viršist ekki meika sens, žvķ aš margir halda aš pointiš meš žessu sé aš bśa til eldsneyti, sem er ekki raunin. Žetta snżst um eldsneytisnżtingu.
"The weak will perish"

Offline Firehawk

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 450
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #3 on: March 01, 2011, 07:31:41 »
t.d ef žś įtt Toyotu Hilux Diesel, žį virkar žetta žrusuvel žeas, sparar hellings bensķn.

Žetta greinilega žręlvirkar  :mrgreen:

-j
"There is a fine line between hobby and obsession and I think I crossed it!"

Jóhann Sigurvinsson
1994 Pontiac Firebird Trans Am Firehawk Pilot car #02
1997 Pontiac Grand Prix GTX Clone
1973 Pontiac Firebird Project
2007 GMC Acadia

Offline Adalstef

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 44
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #4 on: March 01, 2011, 09:34:34 »
Jį, ég pśslaši saman svona kitt og prufaši. Reynsla mķn er sś aš žetta virkar į sumum bķlum, žeas, žvķ "verri" sem mótorinn er, eša žvķ verr sem hann nżtir eldnsneytiš žvķ betur virkar žetta.
t.d ef žś įtt Toyotu Hilux Diesel, žį virkar žetta žrusuvel žeas, sparar hellings bensķn. En ef žś setur žetta į nżja sparķbuka meš beina inspżtingu ofl žį er žetta ekki žess virši.

En basic conceptiš bak viš žetta er ekki aš "bśna til orku" heldur auka nżtinguna į eldsneytinu sem žś ert aš setja innį vélina. Žar sem ekki allt eldsneytiš brennur sem žś setur innį vélina, žį hjįlpar HHO gasiš (Brown Gas) viš aš brenna eldsneytinu sem žś setur inn.  HHO gas hefur hęrri loga hraša (flame speed) heldur en bensķn t.d. og hjįlpar žvķ bensķninu aš brenna.

Ég hef prufaš žetta į gömlum blöndungsbķlum bęši V8 og 4cyl, og žetta viršist virka įgętlega į 4cyl, virtist ekki vera žess virši į V8 žar sem sparnašurinn var ekki nęgur til aš borga kostnašinn viš kerfiš

Žaš er samt satt eins og firebord400 segir aš žetta viršist ekki meika sens, žvķ aš margir halda aš pointiš meš žessu sé aš bśa til eldsneyti, sem er ekki raunin. Žetta snżst um eldsneytisnżtingu.

Smķšašir žś kittiš sjįlfur eša keyptir žś tilbśiš kitt?
Nś eru menn farnir aš nota "Dry Cell" sem žeir segja aš framleiši mun meira gas, allavega leikandi 5 ltr/min.
Hefuršu skošaš žaš?
Ašalsteinn T-Bird 65

Offline snęzi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 414
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #5 on: March 01, 2011, 21:48:05 »
Firehawk : whoops :)  - žś veist hvaš ég meina :)

Adalstef:
ég keypti dry-cellu į į ebay į ca 90 dollara minnir mig og PWM keypti svo restina af dótinu hérna heima, kśt, relay, kappla, öryggi ofl ofl. Og svo bjó ég mér til flashback arrestor.

Cella : http://cgi.ebay.com/ebaymotors/21-PLATE-SUPER-DRY-CELL-COMPLETE-KIT-HHO-PWM-_W0QQcmdZViewItemQQhashZitem255fd6e514QQitemZ160521708820QQptZMotorsQ5fCarQ5fTruckQ5fPartsQ5fAccessories

PWM : http://cgi.ebay.com/ebaymotors/PWM-PULSE-WIDTH-MODULATOR-TRUE-35A-HHO-GENERATOR-_W0QQcmdZViewItemQQhashZitem43a585fe72QQitemZ290539830898QQptZMotorsQ5fCarQ5fTruckQ5fPartsQ5fAccessories

"The weak will perish"

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #6 on: March 02, 2011, 02:04:15 »
Ef žaš er aš marka žessa gaura hér :
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/270676743968

Žį er žetta nś meira en aš henda žessu ķ og fara śt aš keyra, žaš žarf aš stilla vélarnar/tölvurnar af fagmönnum til aš fį góša nżtingu śr žessu.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #7 on: March 02, 2011, 02:16:36 »
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Palmz

  • In the pit
  • **
  • Posts: 76
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #8 on: March 02, 2011, 13:52:49 »
žiš veršiš aš athuga aš ķsl vatniš er hreinna heldur en i us og žessvegna fį žeir meira śr žessu žar žaš sem fólk er hinsvega aš gera herna er aš bęta matarsót śtķ og reina fį žaš soldiš gruggugt.
annaš žaš sem er lķka "žóruninn" ķ žessu er aš nį sem mestu gasi śr žessu įn žess a nóta mikiš af amperum. žaš er ašal buggiš eins og er ķ svona dry cellum.
svo eru žaš plöturnar žvķ fleirri plötur žvķ meira rafmagn = meira gas žvķ minni plötur žvķ minna rafmagn = minna gas. fólk er aš reina fara žarna mitt į milli meš aš nį minstu rafmagni og fį sem mest gas.

annaš žaš er ekki mikiš talaš um žetta vetnis dót sérstaklega į ķsl śtaf žvķ aš į endanum žį į rķkiš eftir aš skattleggja žetta einhvernveiginn.

žaš sem er lķka galli ķ sumum cellum sem fólk er aš kaupa er aš rafmagniš er mest į annahvorum enda og minst ķ mišjuni žaš er galli sem margir eru ekki aš bęta fyrir meš aš teingja lķka ķ mišjuna

svo žarf fólk lķka ša ath aš sumir nota nutral plötu sem er ekki meš neinu rafmagni.. og žaš eru missjafnar skošanir į žvķ...

afsakiš allar stafsetninga villurnar.. er aš gera 4 hluti ķ einu.
Pįlmi Ernir Pįlmason

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #9 on: March 02, 2011, 19:34:49 »
Annars er žetta nęgilega gott svar fyrir mig :
http://www.popularmechanics.com/cars/alternative-fuel/gas-mileage/4310717

Nįkvęmlega

Aš ykkur hafi dottiš ķ hug aš prófa žetta, eytt peningum ķ žetta og svo višurkennt žaš  :smt043
Agnar Įskelsson
6969468

Offline snęzi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 414
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #10 on: March 02, 2011, 19:38:57 »
Žaš er rétt aš žaš žarf aš stilla vélina meš tiliti til kerfisins, sérstaklega bķla meš beina inspżtingu, žvķ aš marr er aš setja meira sśrefni innį mótirinn og žaš truflar oxygen sensorinn ķ pśstinu, sem gefur svo merki til tölvunar aš auka bensķnflęšiš, sem gerir žaš aš verkum aš bķllinn eyšir bara meira fyrir vikiš, žannig aš žaš žarf aš reset'a tölvuna og lįta hana "lęra" uppį nżtt. Žaš er allavegana žaš sem mér hefur veriš sagt. En žar sem ég var ekki aš gera žetta į bķlum meš neinar tölvur žį hef ég enga reynslu af žvi...

ps. Ég bętti ca 5gr af NaOH śtķ lausnina per 2L hjį mér til žess aš fį leišni ķ vatniš, ef žetta er ekki gert žį er marr aš eyša mikklu rafmagni sem skilar sér ekki ķ HHO gas framleišlsu = bķllinn ešir bara meira eldsneyti....  NaOH(natrķuhżdroxķš) er hęgt aš kaupa ķ rekstrarvörum minnir mig.. žetta er eittvher basi notašur viš žryf minnir mig..
"The weak will perish"

Offline snęzi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 414
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #11 on: March 02, 2011, 19:42:52 »
Annars er žetta nęgilega gott svar fyrir mig :
http://www.popularmechanics.com/cars/alternative-fuel/gas-mileage/4310717

Nįkvęmlega

Aš ykkur hafi dottiš ķ hug aš prófa žetta, eytt peningum ķ žetta og svo višurkennt žaš  :smt043


Hann segir " it takes more energy—in the form of the chemical energy in the gasoline you're burning in the engine, to spin the alternator to make the electricity and generate the HHO—than you get back. In fact"
Eins og ég sagši hér aš ofan žį snżst mįliš ekki um orkuframleišslu..... sį sem skrifaši greinina er aš miskilja žetta eins og algengt er...  žś er basically aš hjįlpa vélinni žinni aš brenna allt bensķniš sem žś ert aš setja inn į hana....
"The weak will perish"

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #12 on: March 03, 2011, 09:42:06 »
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/03/03/minnkar_bensineydslu_um_30_prosent/


30% jeeea right,  :lol:
ef žetta vęr stašreind žį eru žessir gęjar nęstu milljaršamęringar ķslands
Einar Kristjįnsson

Offline Adalstef

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 44
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #13 on: March 03, 2011, 10:48:11 »
Annars er žetta nęgilega gott svar fyrir mig :
http://www.popularmechanics.com/cars/alternative-fuel/gas-mileage/4310717

Nįkvęmlega

Aš ykkur hafi dottiš ķ hug aš prófa žetta, eytt peningum ķ žetta og svo višurkennt žaš  :smt043

Fyrst Steina ķ Svissinum žótti óhętt aš setja žetta ķ Vettuna žį ętti öllu aš vera óhętt.
Hann fęri ekki aš taka sjensa į aš skemma bķlinn.
Mér skilst aš hann sé bśinn aš vera meš žennan bśnaš ķ allavega 1 įr og allt gengiš vel, bķllinn vinnur léttar og mengar nįnast engu.
Svo hvaš tįknar aš bķllinn mengi minna?
Jś, betri bruni = minni mengun. Betri bruni= betri nżting į bensķni= minni eyšsla.
Ašalsteinn T-Bird 65

Offline Palmz

  • In the pit
  • **
  • Posts: 76
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #14 on: March 03, 2011, 13:55:36 »
žessi sem er byrjašur ša fjöldaframleiša er eigilega aš eišileggja fyrir restini.. hann ętti fyrst aš bķša og gį hvort žaš veršur skattlagt metan. ef žaš veršur gert žį getum viš bókaš žaš aš vetni veršur skattlagt.
Pįlmi Ernir Pįlmason

Offline Adalstef

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 44
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #15 on: March 03, 2011, 14:17:04 »
Žaš veršur örugglega erfitt aš skattleggja žetta žar sem bķllinn framleišir žetta sjįlfur og nįnast hver sem er getur śtbśiš sér svona kitt.
Žeir gętu alveg eins reynt aš skattleggja rafmagniš sem alternator framleišir fyrir bķlinn.
Hitt lķka, žetta er ekki hreint vetni heldur svokallaš HHO gas (Browns gas).
Ašalsteinn T-Bird 65

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #16 on: March 03, 2011, 14:37:47 »
flottur bśnašur žessi ķslenski , ég er aš fżla lśkkiš :) žó gagniš ętla ég aš efast um ķ bili.

vķsu fer mašur aš hugsa.. skyldu vera sett frostlögur śtķ bśnaš hérna heima  :mrgreen: , ég heyrši einhvern tķmann aš frostlögur er eldfimur.
« Last Edit: March 03, 2011, 14:39:26 by Racer »
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857

Offline Palmz

  • In the pit
  • **
  • Posts: 76
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #17 on: March 04, 2011, 08:52:08 »
jveit ekki meš žaš myndi halda aš fyrst aš žetta veršur rosalega heitt ža žarf kanski ekki frostlög
Pįlmi Ernir Pįlmason

Offline indjaninn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 18
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #18 on: March 05, 2011, 20:12:25 »
Annars er žetta nęgilega gott svar fyrir mig :
http://www.popularmechanics.com/cars/alternative-fuel/gas-mileage/4310717

Nįkvęmlega

Aš ykkur hafi dottiš ķ hug aš prófa žetta, eytt peningum ķ žetta og svo višurkennt žaš  :smt043


Hann segir " it takes more energy—in the form of the chemical energy in the gasoline you're burning in the engine, to spin the alternator to make the electricity and generate the HHO—than you get back. In fact"
Eins og ég sagši hér aš ofan žį snżst mįliš ekki um orkuframleišslu..... sį sem skrifaši greinina er aš miskilja žetta eins og algengt er...  žś er basically aš hjįlpa vélinni žinni aš brenna allt bensķniš sem žś ert aš setja inn į hana....

nei vinur žaš ert žś sem ert aš misskilja,
žessi mašur er bśinn aš męla žetta į vķsindalegan hįtt og bśinn aš sanna aš žetta virkar ekki,
skiptir engu hvort žetta hjįlpar aš brenna eldsneyti eša ekki žetta virkar ekki 

"flow meters, scan tools and instantaneous mileage displays. I've tested them on the road and on chassis dynamometers, and have never seen any improvement. None. "


Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Re: Hefur einhver reynslu af HHO?
« Reply #19 on: March 29, 2011, 18:27:53 »
Enda lifši žetta ekki lengi.

http://visir.is/hbt-haetti-vid-eftir-maelingar/article/2011703299953

En žar sem sķšasta fķfliš er ekki fętt žį fįum viš eflaust aš sjį einhvaš įlķka aftur
Agnar Įskelsson
6969468