Kvartmķlan > Almennt Spjall

Hefur einhver reynslu af HHO?

<< < (4/6) > >>

Adalstef:
Žaš veršur örugglega erfitt aš skattleggja žetta žar sem bķllinn framleišir žetta sjįlfur og nįnast hver sem er getur śtbśiš sér svona kitt.
Žeir gętu alveg eins reynt aš skattleggja rafmagniš sem alternator framleišir fyrir bķlinn.
Hitt lķka, žetta er ekki hreint vetni heldur svokallaš HHO gas (Browns gas).

Racer:
flottur bśnašur žessi ķslenski , ég er aš fżla lśkkiš :) žó gagniš ętla ég aš efast um ķ bili.

vķsu fer mašur aš hugsa.. skyldu vera sett frostlögur śtķ bśnaš hérna heima  :mrgreen: , ég heyrši einhvern tķmann aš frostlögur er eldfimur.

Palmz:
jveit ekki meš žaš myndi halda aš fyrst aš žetta veršur rosalega heitt ža žarf kanski ekki frostlög

indjaninn:

--- Quote from: snęzi on March 02, 2011, 19:42:52 ---
--- Quote from: firebird400 on March 02, 2011, 19:34:49 ---
--- Quote from: Trans Am on March 02, 2011, 02:16:36 ---Annars er žetta nęgilega gott svar fyrir mig :
http://www.popularmechanics.com/cars/alternative-fuel/gas-mileage/4310717

--- End quote ---

Nįkvęmlega

Aš ykkur hafi dottiš ķ hug aš prófa žetta, eytt peningum ķ žetta og svo višurkennt žaš  :smt043

--- End quote ---

Hann segir " it takes more energy—in the form of the chemical energy in the gasoline you're burning in the engine, to spin the alternator to make the electricity and generate the HHO—than you get back. In fact"
Eins og ég sagši hér aš ofan žį snżst mįliš ekki um orkuframleišslu..... sį sem skrifaši greinina er aš miskilja žetta eins og algengt er...  žś er basically aš hjįlpa vélinni žinni aš brenna allt bensķniš sem žś ert aš setja inn į hana....

--- End quote ---

nei vinur žaš ert žś sem ert aš misskilja,
žessi mašur er bśinn aš męla žetta į vķsindalegan hįtt og bśinn aš sanna aš žetta virkar ekki,
skiptir engu hvort žetta hjįlpar aš brenna eldsneyti eša ekki žetta virkar ekki 

"flow meters, scan tools and instantaneous mileage displays. I've tested them on the road and on chassis dynamometers, and have never seen any improvement. None. "

firebird400:
Enda lifši žetta ekki lengi.

http://visir.is/hbt-haetti-vid-eftir-maelingar/article/2011703299953

En žar sem sķšasta fķfliš er ekki fętt žį fįum viš eflaust aš sjį einhvaš įlķka aftur

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version