Author Topic: chevy beinskifting með öllu til sölu , skoða skifti á öllu  (Read 2067 times)

ArnarG

  • Guest
sælir ég er hérna með saginaw 4 speed kassa í ólagi og annan 3speed kassa i lagi, 4speed kassinn er með crome hurst skiftir,
splúnku ný kopar centerforce kúpling sem á að þola allan andskotan og er vist ódrepanleg og þvi fylgir centerforce svinnhjól  splúnku nýtt og
centerforce kúplingspressa, notað kúplingshús og kúplingsþræll ásamt þvi.

centerforce pakkinn kostar rétt yfir 300þúsund ef það er flutt inn í gegnum bilbúð benna eins og geingið er í dag,
mér skilst að notaður hurst skiftir frá ebay sé einhvað um 50þúsund kominn heim...

Tilboð óskast , skoða skifti á ÖLLU aðalega mótorcross hjóli

ArnarG

  • Guest
Re: chevy beinskifting með öllu til sölu , skoða skifti á öllu
« Reply #1 on: March 03, 2011, 20:29:43 »
sælir ég er hérna með saginaw 4 speed kassa í ólagi og annan 3speed kassa i lagi, 4speed kassinn er með crome hurst skiftir,
splúnku ný kopar centerforce kúpling sem á að þola allan andskotan og er vist ódrepanleg og þvi fylgir centerforce svinnhjól  splúnku nýtt og
centerforce kúplingspressa, notað kúplingshús og kúplingsþræll ásamt þvi.

centerforce pakkinn kostar rétt yfir 300þúsund ef það er flutt inn í gegnum bilbúð benna eins og geingið er í dag,
mér skilst að notaður hurst skiftir frá ebay sé einhvað um 50þúsund kominn heim...

Tilboð óskast , skoða skifti á ÖLLU aðalega mótorcross hjóli

TILBOÐ óskast !!! ,

skoða líka skifti á keflablásara !