Author Topic: MC-Deildin.  (Read 2657 times)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
MC-Deildin.
« on: January 20, 2011, 13:24:00 »
Minnum á stofnfundinn hjá MC deildinni á laugadaginn 22 Janúar (núna á Laugadaginn) kl 15. í félagsheimilinu við Kvartmílubrautina (Álfhellu).

Allt áhugafólk um Ameríska "Muscle cars" að mæta.



Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: MC-Deildin.
« Reply #1 on: January 21, 2011, 10:04:51 »
Hvernig gengur Hálfdán...?

We heard you the first time :D
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: MC-Deildin.
« Reply #2 on: January 21, 2011, 13:05:45 »
Sælir félagar. :)

Sæll Stefán.
Það er eins og "pólitíkusarnir" segja:  "ég finn fyrir sterkri undiröldu". :excited:

Nei svona í fúlustu alvöru, þá hef ég góða tilfinningu fyrir þessu verkefni eins þegar við störtuðum þessu fyrir sex árum.
Það er að mér finnst svolítið tómarúm einmitt þar sem þessir "muscle cars" og "modern muscles" eru að koma inn, og mér finnst svona á flestum að aðrir klúbbar séu að þróast í aðrar áttir.
Síðan er það kannski líka það að okkur langar að ná sambandi við "grasrótina" sem í raun var þess valdandi að KK var stofnaður, en þar voru jú þessir gömlu "muscle cars" allsráðandi.

Síðan er það náttúrulega svæðið við kvartmílubrautina sem býður upp á bestu aðtöðuna fyrir bílaáhugamenn í dag og er gríðarlega vannítt.

Síðan var bara að minna á þetta en og aftur þar sem handboltinn er allsráðandi í dag!   !ÁFRAM ÍSLAND!

Kv.
Hálfdán. :roll:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.