Ég kíkti á videoið af testinu af Camaroinum og ég verð að segja að ...............ÞETTA ERU NÚ MEIRI ANDSKOTANS HÁLFVITARNIR OG DRULLUHALAR .............(ég er pínu reiður).
Þarna koma þeir með Camaroinn sem kostar 40000 pund og hann höndlar vel en þá draga þeir fram 72000 punda MB AMG sem einhvern samanburð og segja hann miklu betri !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Þetta er svipað og Richard Hammond færi í sjómann við Magnús Bess og það væri talið svipað !
Og svo getur þessi ofvaxni ljóti hálfviti (ég er enn reiður) sem heitir Jeremy Clarksson ekki séð sóma sinn að koma með sanngjarna gagnrýni heldur hraunar í einhverju bulli yfir bílinn.
Svo lendir Camaroinn í tíma á brautinni á milli bíla sem eru mun dýrari, málið er að þessir bretahálfvitar geta ekki kyngd því að ameríkaninn getur framleitt sambærilega bíla í afli og búnaði fyrir mun minna en margir aðrir.
En það er ekki kannski hægt að búast við einverju vitrænu frá mönnum sem halda að það besta fyrir bílaheiminn sé Game Over, nei ég meina Land Rover.
Það er auðvitað mun vitrænna sem kemur frá fifth gear gaurnum, þar er ekki bullið að þvælast fyrir þeim heldur faglegt mat.