Kvartmílan > GM
Top Gear næsta sunnudag : Nýji Chevrolet Camaro SS í prufuakstri
Firehawk:
--- Quote from: GunniCamaro on January 12, 2011, 12:02:16 ---Ég kíkti á videoið af testinu af Camaroinum og ég verð að segja að ...............ÞETTA ERU NÚ MEIRI ANDSKOTANS HÁLFVITARNIR OG DRULLUHALAR .............(ég er pínu reiður).
Þarna koma þeir með Camaroinn sem kostar 40000 pund og hann höndlar vel en þá draga þeir fram 72000 punda MB AMG sem einhvern samanburð og segja hann miklu betri !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
--- End quote ---
Þetta er spurning um fá að modda Camaroinn fyrir 32000 pund og prófa aftur 8-)
-j
GunniCamaro:
Það skiptir engu máli hvað kemur í þáttinn, Camaro, Mustang eða Mopar, þríeykið þröngsýna rakkar allt niður sem er frá USA.
Racer:
hehe þeir eru stór furðulegir.. J.Clark er nú þekktur fyrir að hata Corvette þó maður sýnist að það hefur skánað hjá honum gegnum árin.
maður skilur alveg afhverju Ameríkukaninn vil nú helst ekki hleypa þeim inní landið til að taka upp þátt :D , Annars hefur þeir annars mýkst eða Kaninn byrjað að hanna betri bíla þar sem maður finnst þeir vera meira ánægari með usa bílana.
Húmorinn er að þeir eiga allir eitthvað af amerískum muscle car svo spurning hvort þetta er bara leiklist að dissa bílana.
jeepson:
--- Quote from: Racer on January 12, 2011, 16:08:34 ---hehe þeir eru stór furðulegir.. J.Clark er nú þekktur fyrir að hata Corvette þó maður sýnist að það hefur skánað hjá honum gegnum árin.
maður skilur alveg afhverju Ameríkukaninn vil nú helst ekki hleypa þeim inní landið til að taka upp þátt :D , Annars hefur þeir annars mýkst eða Kaninn byrjað að hanna betri bíla þar sem maður finnst þeir vera meira ánægari með usa bílana.
Húmorinn er að þeir eiga allir eitthvað af amerískum muscle car svo spurning hvort þetta er bara leiklist að dissa bílana.
--- End quote ---
Jeremy talar nú ekki fallegt um neitt nema að það beri nafnið range rover. En að líkja bílnum við MB AMG er nú kanski fullgróft þar sem að mb er nú bæði talsvert dýrari og hönnuninn talsvert betri. Ég hef aldrei skilið þegar menn geta ekki borið sambærilega bíla saman. Þetta er eins og að bera saman 8cyl pickup við yaris í eyðslu. Yarisinn eyðir svo litlu en pikkinn alveg helling. Það gleymist oft að hugsa að yaris væri í sömu stærð og fullsize pickup með sömu stærð að vél þá væri eyðslu munurinn ekki neitt til að tala um Það er mikið að þeir beri þetta ekki bara við bucatti eða eitthvað álíkað.
AlexanderH:
Þetta er nú eldgamall þáttur.. hann kom út í júlí 2010
Hammond útskýrir líka í lokin að þótt AMGinn sé mikið betri myndi hann frekar kaupa sér Camaroinn.
Clarkson hefur nú líka sett ZR1 ofar í sinni bók en Audi R8.
Þeir töluðu líka mjög vel um C6 ZR1 sem Clarkson ók, Challenger sem Hammond ók og CTS-V sem May ók í 12. seríu þegar þeir tóku roadtrip sem endaði í Utah á saltsléttunum.
Að sjálfsögðu segja þeir líka margt slæmt um ameríska bíla, sumt sem er eitthvað vit í og sumt sem er ekkert vit í, en menn verða að muna að þetta er meira entertainment en factual þáttur.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version