Kvartmķlan > GM
Top Gear nęsta sunnudag : Nżji Chevrolet Camaro SS ķ prufuakstri
Dodge:
--- Quote from: jeepson on January 12, 2011, 18:50:37 ---
--- Quote from: Racer on January 12, 2011, 16:08:34 ---hehe žeir eru stór furšulegir.. J.Clark er nś žekktur fyrir aš hata Corvette žó mašur sżnist aš žaš hefur skįnaš hjį honum gegnum įrin.
mašur skilur alveg afhverju Amerķkukaninn vil nś helst ekki hleypa žeim innķ landiš til aš taka upp žįtt :D , Annars hefur žeir annars mżkst eša Kaninn byrjaš aš hanna betri bķla žar sem mašur finnst žeir vera meira įnęgari meš usa bķlana.
Hśmorinn er aš žeir eiga allir eitthvaš af amerķskum muscle car svo spurning hvort žetta er bara leiklist aš dissa bķlana.
--- End quote ---
Jeremy talar nś ekki fallegt um neitt nema aš žaš beri nafniš range rover. En aš lķkja bķlnum viš MB AMG er nś kanski fullgróft žar sem aš mb er nś bęši talsvert dżrari og hönnuninn talsvert betri. Ég hef aldrei skiliš žegar menn geta ekki boriš sambęrilega bķla saman. Žetta er eins og aš bera saman 8cyl pickup viš yaris ķ eyšslu. Yarisinn eyšir svo litlu en pikkinn alveg helling. Žaš gleymist oft aš hugsa aš yaris vęri ķ sömu stęrš og fullsize pickup meš sömu stęrš aš vél žį vęri eyšslu munurinn ekki neitt til aš tala um Žaš er mikiš aš žeir beri žetta ekki bara viš bucatti eša eitthvaš įlķkaš.
--- End quote ---
Reindar er markmišiš meš samanburši į 2 bķlum aš komast aš žvķ hvor hönnunin sé betri :D
GunniCamaro:
Fyrst žegar ég fór aš horfa į žessa žętti hélt ég aš ég vęri aš horfa į bķlažętti meš skemmtiķvafi og var ekki allskostar įnęgšur en žegar ég įkvaš aš Top Gear vęri skemmtižįttur meš bķlaķvafi skįnaši žetta ašeins og viš hjónin og dęturnar höfum oft velst um af hlįtri yfir óborganlegum uppįtękjum žeirra.
En svo kemur af og til svona "gagnrżni" sem getur fariš alvarlega ķ taugarnar į manni og Kaninn mį eiga žaš aš žegar žeir eru aš bera saman bķla gera žeir žaš į jafnréttisgrundvelli.
baldur:
Vošalega eru sumir viškvęmir. Žetta er skemmtižįttur meš smį bķlažema, keyršur eftir handriti. Žaš myndi enginn horfa į hann ef žetta vęru bara einhverjir bķlalśšar aš slefa yfir nżjustu druslunum sem voru aš koma af fęribandinu (Sį žįttur er til, heitir Fifth Gear og žaš horfir enginn į hann). Ķ stašinn žį er žetta lang vinsęlasti sjónvarpsžįtturinn į BBC.
GunniCamaro:
Žetta er engin viškvęmni, žaš er hęgt aš vera meš skemmtilegan bķlažįtt meš grķnķvafi og koma meš spaugilega gagnrżni en žegar žaš er vitaš aš žaš veršur örugglega hraunaš yfir bķl įn žess aš hann eigi séns veršur mašur kannski pķnu fśll, kannski af žvķ aš ég er bķlaįhugamašur en ekki bókmenntafręšingur.
Svo er ég nś viss um žaš aš ef t. d. Mitsubishi Eclipse hefši fengiš svipaša mešferš og Camaroinn fékk hefši einhverjir Eclipse eigendur oršiš fślir.
Žóršur Ó Traustason:
Gunni minn,hvaša vęl er žetta.Er ekki kominn tķmi į aš einhver sem ekki kiknar ķ hnjįlišunum viš aš heyra um nżjan Camaro skoši žessar tķkur.Žś veršur bara taka žvķ.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version