Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
Hr.Cummins:
Ég į auka Dana 80 handa žér :lol:
Svenni Devil Racing:
--- Quote from: Hilió on October 05, 2011, 11:29:15 ---
--- Quote from: Svenni Devil Racing on October 05, 2011, 00:58:00 ---er aš oršin vel peppašur og flottur :) en afhverju ekki 9 tommu aš aftan og žurfa ekki aš hugsa um žaš meir ?? ķ stašin fyrir aš vera eyša svona miklu ķ žetta 10 bolta rusl, en bara mķn skošun og ęttla ekki aš vera meš leišindi :)
--- End quote ---
Hįsingin er į listanum, žaš er bara hrikalega dżrt dęmi žar sem ég er nś ekki tilbśinn aš setja hvaš sem er undir bķlinn, en planiš er aš versla hįsingu undir hann žegar fram lķša stundir. :)
--- End quote ---
Jį ertu žį aš spį ķ 12 bolta eša 9" ? ??
Ég allavegana smišaši undir minn 9" og žaš kostaši mig alveg 80 žśsund meš kaupverši hįsingunar , skil ekki alveg afhverju menn eru aš kaupa einhverja hįsingu aš utan fyrir alltof mikiš af penningum žegar menn geta gert žetta į sómalegum prķs.. en jśjś alltaf gaman aš kaupa einhverja hįsingu frį moser eša įlika og vera flottur į žvķ en til hvers žaš sér hvört sem er engin žessa hįsingu žannig :wink: og žó svo aš ég sé grjótharšur chevrolet mašur žį er bara 9"tomman snild létt og hvaš er betra en aš geta stillt inn drifiš į vinnuboršinu ķ stašin fyrir aš gera žetta undir bķll og fyrir utan aš eiga annan kögul og geta skellt žessu ķ į 1 klukkutķma :)
Hilió:
Takk fyrir žaš Kiddi :D
Jį Svenni ég er bśinn aš vera aš skoša hįsingar fram og til baka og er kominn inn į 9", hįsingin sem er į óskalistanum hjį mér er reyndar fabricate-uš frį A-Z śr chrommoly og ķ hana er notašur 9" köggull, virkilega flott hįsing. 8-)
Hér er kvikindiš.
duke nukem:
hvaš segiršu Hilmar ertu byrjašur į skiptingunni? Mašur er farinn aš sakna žess aš rśšurnar ķ eldhśsinu nötri žegar žś keyrir Hlķšarveginn
Hilió:
--- Quote from: duke nukem on October 05, 2011, 21:28:04 ---hvaš segiršu Hilmar ertu byrjašur į skiptingunni? Mašur er farinn aš sakna žess aš rśšurnar ķ eldhśsinu nötri žegar žś keyrir Hlķšarveginn
--- End quote ---
Sęll nei ég er ekki byrjašur, en žaš styttist ķ žaš. Žś veršur eflaust var viš žegar hann veršur kominn į ról aftur. :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version