Kvartmílan > Muscle Car deildin og rúnturinn.
"Musclecar Deildin"
SMJ:
--- Quote from: Trans Am on January 04, 2011, 21:55:20 ---
--- Quote from: SMJ on January 04, 2011, 20:23:10 ---Sælir félagar.
Góð umræða.
Eru menn hér að einblína eingöngu á 8 cyl bílanna eða verður "pláss" fyrir aðra :-"?
--- End quote ---
Sæll,
Þetta er stílað á USA muscle cars v8 græjur, það er þó ekkert sem bannar að það sé önnur deild stofnuð, sport compact t.d eins og tíðkast víða. :)
Kv.Frikki
--- End quote ---
Ok, ég spurði nú bara, því í umræðunni var minnst á að þetta gæti "verið opið fyrir
öllum svona götugræjum og áhugamönnum um götubíla (götubíll er stórt hugtak)" sem ég er alveg sammála.
En auðvitað er orðið "Muscle car" vel skilgreint, þannig að það fer ekkert á milli mála.
Annars fer að vanta svona deild fyrir bíla eins og minn (Ford Sierra RS Cosworth), en Sport Compact er gjarnan notað fyrir FWD og AWD bílanna.
B.k.,
sigurjon
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll Sigurjón.
Það er eins og Frikki skrifar hér að ofan aðallega verið að stíla inn á Ameríku bílana, en það eru samt allar hugmyndir vel þegnar og engum verður bannað að mæta!
Svo að ég vitni aftur í Frikka þá var það upphaflega hugmyndin að þeir sem væru með "sport compact/pro compact" bíla eða þá sem kaninn kallar "Import" myndu stofna með sér deild utan um þá bíla, en það er allt opið og til þess er þessi þráður að fá hugmyndir og viðbrögð.
Kv.
Hálfdán. :roll:
Gunnar M Ólafsson:
Góð umræða.
Eru menn hér að einblína eingöngu á 8 cyl bílanna eða verður "pláss" fyrir aðra :-"?
--- End quote ---
Sæll,
Þetta er stílað á USA muscle cars v8 græjur, það er þó ekkert sem bannar að það sé önnur deild stofnuð, sport compact t.d eins og tíðkast víða. :)
Kv.Frikki
--- End quote ---
AMERÍSKIR KAGGAR það er málið sem þettað snýst um ! :D
Moli:
--- Quote from: Gunnar M Ólafsson on January 04, 2011, 23:43:22 ---
Góð umræða.
--- End quote ---
Sæll,
Kv.Frikki
--- End quote ---
AMERÍSKIR KAGGAR það er málið sem þettað snýst um ! :D
--- End quote ---
Ég er sammála Gunna, gamlir sem nýir. 8-)
Jón Þór Bjarnason:
Ég persónulega sé ekkert að því að leyfa V-6 í MC þar sem bílaflóran er ekki svo gríðarlega mikil.
Um að hafa þetta opið fyrir ameríska bíla nýja sem gamla.
Það er ekki að virka á þessu landi að stofna margar deildir fyrir hinar og þessar týpur af amerískum bílum.
Annars þá er þetta bara mín skoðun. :smt023
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version