Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Charger 1970
Ramcharger:
--- Quote from: Daði S Sólmundarson on December 12, 2010, 10:38:14 ---Ég las í einhverjum þræði að þessi bíll var 440 orginal en henni var hent í sjóinn af því að hún eyddi svo miklu og sett 318 í staðinn. Þessi var víst grafinn á flúðum í kringum 82 þá alveg ónýtur.
kv Daði.
--- End quote ---
:smt018 :smt021
Junk-Yardinn:
Þessi Charger í hlöðunni fyrir vestan var fluttur inn veturinn 1973 af Kjartani Kristóferssyni sem bjó á sveitabæ í útjaðri Flúða. Fekk hann númerið X-458. Kjartann á hann til ca ´77 og selur hann þá vestur á Barðaströnd og verður þá að B-1070. Hann er 383. Hann var einhvernveginn grængulsanseraður með hvítann vínyltopp og hvíta innréttingu. Spaslið á hurðinni er eftir árekstur við Landleiðarútuna undir Miðfelli rétt hjá Flúðum. Hurðin og afturbrettið skemmdust talsvert. Hann fór úr umferð í kringum ´83.
Kveðja Jói.
Dart 68:
og þá EKKI original R/T bíll
Gabbi:
a ekki að fara bjarga þessum eða er hann bara alveg dauðadæmdur? :-(
Gabbi:
--- Quote from: Daði S Sólmundarson on December 12, 2010, 10:38:14 ---Ég las í einhverjum þræði að þessi bíll var 440 orginal en henni var hent í sjóinn af því að hún eyddi svo miklu og sett 318 í staðinn. Þessi var víst grafinn á flúðum í kringum 82 þá alveg ónýtur.
kv Daði.
--- End quote ---
ef eg man rett var bilnum sjalfum hent uti sjo 2 meira að seigja minnir mig og billin var graffin eftir enhvað 3 ohapp hja sama eyganda og þa onytur :-(
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version