Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Þessi er flottur
Sweet litur
ekki fyrsta skipti sem 3gen hefur fengið á þessa lyftu þarna verð nú að segja að camaro lítur betur út á henni en transam minn gamli Annars er Árni mjög góður við ýmsa að lána verkfæri eða leyfa þeim að nota aðstöðuna eða reynsluna hans í viðgerðum á amerískum og öðrum.p.s. hvað var ekki kastarinn að framan á lyftunni notaður? fyrst hann var settur upp til tilrauna af okkur félögum þarna í desember sökum skort á ljósi.
Asskoti myndarlegur!
Glæsilegur bíll
Já annars var transam þarna í pössun frekar en viðgerð þó eitthvað var unnið í honum.hehe okkur fannst ekki nóg ljós þarna þegar wrx var uppá lyftunni í desember í kúplingsskiptingu svo við bættum við öðrum ljósastaur þarna að framan s.s. vorum með einn að aftan sem er þarna á myndinni og svo var annar þar sem nefið er á bílnum en Árni hlýtur að hafa fjarlægt hann þar sem hann var bara bráðabirgða festur við lyftuna maður þarf að kíkja í heimsókn þarna austur og skoða camaro hjá þér með eiginn augum fljótlega þar sem maður hefur planað heimsókn til Árna einhverja helgi á næstunni.
...Svo er það viftan..núna er hún tengt og fer í gang þegar bíllinn fer í gang og slekkur á sér þegar drepið er á en hún er slekkur ekki á sér við ákveðið hitastig og kveikir síðan aftur heldur er hún bara alltaf í gangi þegar bíllinn er í gangi veit eitthver afhverju það er eða er kanski allt í lagi að hafa hana bara svona?
Nonni þessi nemi fyrir viftuna hvar staðsettirðu hann eða réttara sagt hvar á maður að setja þennan nema?http://www.summitracing.com/parts/FLX-31165/ Ég er með svona svipað dót með eins nema og veit bara ekki hvar ég á að setja hann,er hann bara "teipaður" við vatnskassahosu?
ég skil það var samt annað sem ég tók eftir. strax eftir að hann fór í gang og meðan hann var kaldur mældi ég vírinn sem kemur frá tölvunni og fer í vifturofann og það var straumur á þeim vír þó að bíllinn væri kaldur. mér finnst það benda til þess að tölvan sé eitthvað að rugla og haldi að bíllinn sé heitur og setji þessvegna viftuna í gang gæti verið eitthvað til í því?
Markús fáðu þér bara morð spaða framan á kvikindið (spaði sem tengist við sveifarásin) , held að hann sé til þarna hjá Árna ennþá.. mátt eiga hann ef hann finnst þarna sleppa þessu rafmagnskjaftæði