Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Diesel Power:
Gargandi snilld,verðum við ekki að stefna á diesel spirnu í einhverri keppninni næsta sumar? =D>
Hr.Cummins:
--- Quote from: Diesel Power on September 28, 2012, 19:54:06 ---Gargandi snilld,verðum við ekki að stefna á diesel spirnu í einhverri keppninni næsta sumar? =D>
--- End quote ---
Engin spurning, er allt komið saman hjá þér?
Annars er þetta listinn yfir það sem að komið er:
BBD 60# Ventlagormar, 4k GSK, Maxed Out P-Pump olíuverk, Ekkert Fuel Plate, AFC Tuned, 20° Timing, SB 13125-FEK Kúpling, Raptor 150GPH eldsneytisdæla, 370 Marine Injectors, Marine Sjóvélaheddpakkning, ARP heddboltar, Holset HX40 & HX60 Compound Túrbínur, 4,5" Downpipe & Dual 7" Strompar
Kúplingin er aftur orðin veiki hlekkurinn en ég ætla að tóna þetta niður þangað til að ég hef efni á 1000hp kúplings-setti og input shaft í kassann...
Hvernig var það Jón Gísli, þú varst með beinbíttaðan Getrag kassa er það ekki ?
Diesel Power:
Þetta skríður saman.Ég er kominn með #60 ventlagorma,nýja heddpakkningu (meira hert niður en std),stærri dælu í olíuverkið (ve olíuverk :-(),New Era 425 spíssa,3800 rpm gorm í verkið,2 x efi bensíndælur til að fæða olíuverkið,breitti tímanum á verkinu,Holset 4lft túrbínu,nýja pústgrein
Skiftingin sem ég ætla að byrja með er 727 m/12"converter(ætla að græja od skiftingu með lockup sem ég á seinna).
Ég á eftir að sprauta pallinn.Er þessa dagana að reyna að koma fyrir 120mm pústi frá túrbínunni,svog er næst að laga fjöðrunina-lækka og smíða eitthvert traction apparat.
Smelli mynd af honum um helgina og hendi henni hér inn.
Hr.Cummins:
Líst vel á þetta, en já... ég er með 4000rpm gorma...
annars var ég að reikna og skoða og sýnist á öllu að ég sé að flæða 150 pund á mínútu í gegnum túrbínurnar hjá mér...
Diesel Power:
Bíllinn verður þó nokkuð öflugri hjá þér en minn,þetta ve olíuverk er hálfgerður ræfill ég stefni á p7100 olíuverk seinna meir.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version