Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Dodge RAM 2500HD CTD !

<< < (2/67) > >>

Hr.Cummins:

--- Quote from: Runner on November 07, 2010, 12:55:27 ---žetta veršur flottur trukkur hjį žér  8-) ég er samt ekki bśinn aš gleima žvķ žegar Lęšan tók hann ķ nefiš hahahahaha

--- End quote ---

Žaš hefur żmislegt breyst sķšan žį fręndi....

Hr.Cummins:
Jólasveinninn kom snemma ķ įr:

Diesel Power:
Ég er meš "89" mótor meš VE olķuverkinu.Ég er bśinn aš setja stęrri dęlu ķ olķuverkiš,stķfari śtslįttar gorm (snżst nś ķ tęplega 4000rpm) 2xstęrri spķssa en org., öflugri ventlagorma,Holset turbinu af 12L Volvo (breytti henni svo aš Cummins-inn nįi aš snśa henni af staš) og rafmagnsdęlu til aš fęša olķuverkiš.
Bķllinn er "96" módeliš af Ram 1500 (nakinn varnališs bķll) orginal 5.2L-2wd.Einfalt hśs og stuttur pallur.
Bķllinn er sundur tęttur,hįlf sprautašur eins og er,ég ętlaši aš klįra hann ķ sumar en vinnan hefur tekiš of mikinn tķma frį įhugamįlunum žetta įriš.
Svo er ég meš annan "89" mótor sem ég ętla seinna meir aš gręja meš P7100 olķuverki og einhverjum öfgum.

Hr.Cummins:
VE er rosalega takmarkaš, P7100 er nįttśrulega rosalega öflugt verk....

draumurinn hér er aš eignast 24ventla og swappa P7100 dótinu yfir į žaš...

ég er hinsvegar sęmilega fróšur um žetta VE dót og žaš vęri gaman aš hittast og bera saman bękur ;)

žakka fyrir įbendinguna į sķšuna, ég er hinsvegar skrįšur į www.dieselbombers.com og get žar fengiš tilboš ķ allt sem aš mér vantar (Request a Price dįlkur žar inni) žś ęttir aš skrį žig...

keypti einmitt žessa Feramic kśplingu žar meš swinghjóli fyrir 750$, en svona sett kosta į flestum stöšum 1100$

Įttu myndir einhverstašar ?

Aron M5:
Žetta er spennandi project 8-)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version