Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Dodge RAM 2500HD CTD !
Hr.Cummins:
Var nś ekki į nema 30-40kmh žegar aš žetta geršist :lol:
Žaš er magnaš hvaš tjóniš veršur mikiš žegar aš mašur ekur į nišurnegldan staur... ekkert sem aš gefur eftir žar... mikiš kinetic energy ķ gangi :!:
Nįši samt aš fį enduro hjóli sem aš ég įtti skipt fyrir kramlausan Cummins sem aš ég fęri kramiš yfir ķ...
Leišinlegt samt žar sem aš ég var bśinn aš klįra megniš....
Žaš sem aš geršist var aš lögnin frį master aš bremsudeilir sprakk ķ sundur svo aš žaš var akkśrat ENGINN bremsukraftur :!:
kįri litli:
og afhverju skiptiršu bara ekki śt žessum hlutum, keppir ķ kots og spašar svo bķlinn fyrst žetta er ekkert mįl?
Hr.Cummins:
--- Quote from: kįri litli on July 14, 2013, 18:12:46 ---og afhverju skiptiršu bara ekki śt žessum hlutum, keppir ķ kots og spašar svo bķlinn fyrst žetta er ekkert mįl?
--- End quote ---
Žaš vęri alveg ķ myndinni.... en žaš er bara spurning hvort aš ég klįra aš swappa ķ Dually bķlinn ķ vikunni :mrgreen:
TommiCamaro:
--- Quote from: Hr.Cummins on July 11, 2013, 19:08:38 ---
--- Quote from: TommiCamaro on July 10, 2013, 22:07:04 ---į Bķlnum žį ? Eša kemur bara til aš segja góšar sögur :lol:
--- End quote ---
Kem į bķlnum.... var aš vona aš heddboltar og fire-rings yršu męttir fyrir helgina...
En žessi frestun gefur okkur fęri... kannski verš ég kominn meš fire-rings og studs fyrir nęstu helgi...
Spurning hvort aš mašur eigi aš panta einkanśmer į helvķtiš lķka.... [▓100PSI]
Ég lofa allavega aš koma og taka run, hvort sem aš žaš veršur į low-boost eša full-boost ;)
Er meira aš segja aš spara aš nota hann svo aš heddpakkningin hangi nś pottžétt :) hehehe
--- End quote ---
Ljót aš quote žessu , En ég bżst viš žvķ aš žś komir bara meš sögur į KOTS
:wink:
Hr.Cummins:
Gęti nś reyndar bara vel veriš aš ég męti į žessum:
Komnir langleišina meš aš gera klįrt fyrir aš setja mótorinn nišur :!:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version