Author Topic: spurning um varšandi endurgreišslu  (Read 2050 times)

Offline Palmz

  • In the pit
  • **
  • Posts: 76
    • View Profile
spurning um varšandi endurgreišslu
« on: November 04, 2010, 21:02:16 »
ég fór meš bķlinn minn ķ lesningu ķ dag śtaf žvķ aš hann er buinn aš vera meš truflugang og lélegur ķ gang framm kemur ķ lesninguni (hjį bfo) aš žaš er eithver snśra ķ heddinu sem žarf aš skipta um og žeir sjį hjį mer aš billin fór til ingvars helgason fyrir 2 mįnušu ķ spķssa žettingar. žeir spurja mig hvort aš žeir hafa skipt um snuruna žar ég seigist ekki vita žaš. žanig eftir lesningu fer ég ķ ingvar helgason og spyr žį hvort aš žeir įttu aš skipta um žetta žeir seigja jį. og ég sķni žeim blašiš frį bfo sem seigir aš snśran sé hreinlega ónżt žį ęttlar mašurinn hja ingvari helga aš ransaka žetta eithvaš frekar.

En ég var aš pęla ķ dag fyrir žessa lesningu eyddi ég u.ž.b 10 žus kr og er buinn aš eyša 14 fyrr fyrir sensora ķ bensķngjöf sem geršu ekkert gang.. žį spyr ég ętti ingvar helgason aš endurgreiša mér žessar 24 žus kall sem er buiš aš fara ķ gagnslausar višgeršir hefšu žeir gert sitt rétt?
samt verš ég aš bęta viš aš mér finst žjónustan hja ingvari helgasyni góš, en žjónustan hjį frišriki ólafsyni er betri ;)
Pįlmi Ernir Pįlmason

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: spurning um varšandi endurgreišslu
« Reply #1 on: November 05, 2010, 02:10:24 »
hmmm, smį rįš, žaš er ęskilegt aš vanda sig svolķtiš žegar texti er skrifašur, helst žannig aš ašrir skilji hann.  Stundum kemur žetta svona śtśr manni og žvķ er best aš lesa yfir įšur en textinn er sendur inn.
Jón H. Gušjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline Palmz

  • In the pit
  • **
  • Posts: 76
    • View Profile
Re: spurning um varšandi endurgreišslu
« Reply #2 on: November 05, 2010, 08:32:52 »
okey.. en ertu meš eithver svör fyrir mig

hmmm, smį rįš, žaš er ęskilegt aš vanda sig svolķtiš žegar texti er skrifašur, helst žannig aš ašrir skilji hann.  Stundum kemur žetta svona śtśr manni og žvķ er best aš lesa yfir įšur en textinn er sendur inn.
Pįlmi Ernir Pįlmason

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: spurning um varšandi endurgreišslu
« Reply #3 on: November 05, 2010, 13:53:23 »
Ef ég skil mįliš rétt žį er žaš svona:

***
Žś varst aš lįta lesa tölvuna ķ bķlnum af žvķ aš hann hefur gengiš illa og er erfišur ķ gang.  Žeir (hjį bfo) spyrja um snśru (hverslags snśra er žetta, rafmagnsvķr, hosa eša spotti?) sem er ķ heddinu (?) en hśn var ónżt.  Bķllinn fór til Ingvars Helgasonar fyrir 2 mįnušum sķšan og žį var skipt um žéttingar viš spķssa og skv. bfo hefši įtt aš skipta um žessa snśru.  Žś hafšir samband viš IH og žeir ętla aš skoša mįliš.

Žś ert bśinn aš leggja śt 10 žśsund kr. fyrir įlestur af tölvu og 14 žśsund fyrir sensor viš bensķngjöf (hmm, žaš var ekki komiš fram įšur, geršir žś žaš eftir višgerš IH afžvķ aš hann gekk illa?) en žaš gerši ekki gagn.
***

Ég tek žaš fram aš ég er ekki lögfręšingur en žannig aš žetta er bara mķn skošun. 

Varstu bśinn aš hafa samband viš IH eftir aš hann kom frį žeim (og gekk illa) en įšur en žś keyptir skynjarann?  Ef IH hefur fariš ķ óžarfar višgeršir žį gętir žś kannski reynt aš nį einhverju (kannski žurfti lķka aš skipta um žennan skynjara) en held aš žaš sé hępiš aš krefjast žess aš IH borgi ef žś hefur fariš ķ višgeršir į eigin kostnaš įn žess aš žeir hafi komiš žar nęrri eša fengiš tękifęri til aš bęta śr žvķ sem aflaga fór frį žeim.
Jón H. Gušjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race