Author Topic: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!  (Read 12284 times)

Offline bæzi

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 562
  • I live for quarter of a mile.....
    • View Profile
    • www.mothers.is
Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« on: November 04, 2010, 10:47:17 »
Sælir

Þar sem ég vann minn flokk á Akureyri (götuspyrnuni) 8cyl + hélt ég að ég væri íslandsmeistari í þeirri grein en samkvæmt þessum lista hér.... http://ba.is/static/files/Islandsmeistarar2010allir_1.pdf  er ég það ekki.

Þetta er stórfurðulegt að þetta skuli eiga sér stað maður vinnur íslandmeistaratitil en samt ekki  [-(

kv Bæzi
BÆZI
Bæring Jón Skarphéðinsson 
KING OF THE STREETS 2012

Corvette c5 50th Anniversary 2003 LS2 404ci

1/4 10.8@132 1/8 6.99@103 60ft N/A (All motor on 98okt)

1/4 10.01@147.5 1/8 6.49@116 60ft  - no traction með Nítróið... :)

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #1 on: November 04, 2010, 11:08:59 »
Sæll Bæsi.

Það hlýtur að hafa skolast eitthvað til í bókhaldi BA og þeir hljóta af sjálfsögðu að kippa þessum manlegu mistökum íliðin enda ekki þektir fyrir annað.


kv Ingó.
Ingólfur Arnarson

Offline Dart 68

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 589
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #2 on: November 04, 2010, 11:14:55 »
Ertu búinn að fá e-rjar útskýringar á þessu ??
Winners never Quit --- Quitters never Win

Ottó P Arnarson

Krúsers
# 666

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #3 on: November 04, 2010, 12:39:25 »
Er það ekki KK bókhaldið?
Ætluðuð þið ekki að borga ársskírteini fyrir ykkar menn?

Eða borgaðir þú sjálfur Bæsi?
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline bæzi

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 562
  • I live for quarter of a mile.....
    • View Profile
    • www.mothers.is
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #4 on: November 04, 2010, 13:11:01 »
Er það ekki KK bókhaldið?
Ætluðuð þið ekki að borga ársskírteini fyrir ykkar menn?

Eða borgaðir þú sjálfur Bæsi?

Samkvæmt mínum upplýsingum borgaði KK fyrir mig þetta gjald, enda tók ég þátt í nánast öllum þeim keppnum sem voru í boði nema fyrstu 2 , opnunarmótinu og 1st til Íslandsmeistara

kv Bæzi
BÆZI
Bæring Jón Skarphéðinsson 
KING OF THE STREETS 2012

Corvette c5 50th Anniversary 2003 LS2 404ci

1/4 10.8@132 1/8 6.99@103 60ft N/A (All motor on 98okt)

1/4 10.01@147.5 1/8 6.49@116 60ft  - no traction með Nítróið... :)

Offline SPRSNK

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.807
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #5 on: November 04, 2010, 15:48:26 »
Er það ekki KK bókhaldið?
Ætluðuð þið ekki að borga ársskírteini fyrir ykkar menn?

Eða borgaðir þú sjálfur Bæsi?

Samkvæmt mínum upplýsingum borgaði KK fyrir mig þetta gjald, enda tók ég þátt í nánast öllum þeim keppnum sem voru í boði nema fyrstu 2 , opnunarmótinu og 1st til Íslandsmeistara

kv Bæzi
Ég nennti ekki að bíða eftir því að KK og Akstursnefnd ÍSÍ semdu um málið og keypti mér keppnisskírteini í vor.

Bæsi - ég er með bikarinn þinn enda veistu vel að ég á ekkert í honum eða titlinum.
Vandinn í stöðunni er að á bikarinn er nafnið mitt áletrað!
Með ánægju kem ég til þín gripnum en ég veit ekki hvort að Akstursnefnd ÍSÍ breytir hjá sér skráningunni.

Kveðja frá handhafa íslandsmeistaratitils í götuspyrnu eftir að hafa lent í fjórða sæti  :-"








Offline bæzi

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 562
  • I live for quarter of a mile.....
    • View Profile
    • www.mothers.is
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #6 on: November 04, 2010, 16:10:31 »
Er það ekki KK bókhaldið?
Ætluðuð þið ekki að borga ársskírteini fyrir ykkar menn?

Eða borgaðir þú sjálfur Bæsi?

Samkvæmt mínum upplýsingum borgaði KK fyrir mig þetta gjald, enda tók ég þátt í nánast öllum þeim keppnum sem voru í boði nema fyrstu 2 , opnunarmótinu og 1st til Íslandsmeistara

kv Bæzi
Ég nennti ekki að bíða eftir því að KK og Akstursnefnd ÍSÍ semdu um málið og keypti mér keppnisskírteini í vor.

Bæsi - ég er með bikarinn þinn enda veistu vel að ég á ekkert í honum eða titlinum.
Vandinn í stöðunni er að á bikarinn er nafnið mitt áletrað!
Með ánægju kem ég til þín gripnum en ég veit ekki hvort að Akstursnefnd ÍSÍ breytir hjá sér skráningunni.

Kveðja frá handhafa íslandsmeistaratitils í götuspyrnu eftir að hafa lent í fjórða sæti  :-"









Sæll félagi. þetta snýst nú ekki um bikarinn, alls ekki!! enda fékk ég minn 1st verðlaunarbikar á akureyri og fulla tösku af einhverjum bónbrúsum man nú ekki tegundina í augnablikinu.    :lol:

heldur er ég að benda mönnum á þessa vitleysu sem er í gangi.
Maður tekur þátt í Íslandsmeistarakeppni í Götuspyrnu og borgar tilskilin keppnisgjöld og svo borgar maður ársgjald í sínum klúbb, en samt getur maður ekki orðið íslandsmeistari af því að það gleymdist að borga eitthvern 10.000- sem guð má vita hver fær og hvað fer í  (jú!! einhverjir fá bikar og nafn sitt á blað)  :-#
þetta er vitleysa sem þarf klárlega að leiðrétta fyrir næsta ár svo að þetta komi ekki fyrir aftur!!
allavegana svo að eitthvað sé að marka þessa íslandsmeistara-lista, ekki nema þeir eigi að vera marklausir  :?:

hvort að KK hafi ekki borgað í tæka tíð skal ég ekki segja en svona er þetta nú bara.

bara glatað....

kv bæzi
BÆZI
Bæring Jón Skarphéðinsson 
KING OF THE STREETS 2012

Corvette c5 50th Anniversary 2003 LS2 404ci

1/4 10.8@132 1/8 6.99@103 60ft N/A (All motor on 98okt)

1/4 10.01@147.5 1/8 6.49@116 60ft  - no traction með Nítróið... :)

Offline GO 4 IT

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #7 on: November 04, 2010, 20:26:28 »
Ég var að keppa í torfærunni í sumar og var sagt það að ég yrði að borga þetta gjald ef ég ættlaði að keppa til íslandsmeistara og ég gerði það. Ég er skráður i kvartmíluklúppinn og borga þar eihvern 6 til 7 þúsund kall og sé ekki hvernig hann á að dekka 10 þúsund króna ÍSÍ gjald. getur eihver útskírt þetta fyrir mér. Einig er mjög skrítið ef men getta borgað þetta gjald og það er afturvirkt.
Kveðja Magnús.
Magnús Sigurðsson.

Offline bæzi

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 562
  • I live for quarter of a mile.....
    • View Profile
    • www.mothers.is
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #8 on: November 04, 2010, 21:13:09 »
Ég var að keppa í torfærunni í sumar og var sagt það að ég yrði að borga þetta gjald ef ég ættlaði að keppa til íslandsmeistara og ég gerði það. Ég er skráður i kvartmíluklúppinn og borga þar eihvern 6 til 7 þúsund kall og sé ekki hvernig hann á að dekka 10 þúsund króna ÍSÍ gjald. getur eihver útskírt þetta fyrir mér. Einig er mjög skrítið ef men getta borgað þetta gjald og það er afturvirkt.
Kveðja Magnús.


Ég hef borgað 5000 kr fyrir hverja einustu keppni í sumar + 7000 ársgjald í klúbbinn

það er samtals 37.000- hjá mér   :!:

svo að þurfa að borga 10.000 onná það til að fá sigur sinn viðurkenndan ef maður vinnur þ.a.s finnst mér bara asnalegt þetta á bara að vera innifalið í annaðhvort ársgjaldi klúbbs eða innifalið í keppnisgjaldi
, allavegana að finna hentugra fyrirkomulag á þessu

bara mín skoðun

kv Bæzi sem finnst gamann að keyra hratt
BÆZI
Bæring Jón Skarphéðinsson 
KING OF THE STREETS 2012

Corvette c5 50th Anniversary 2003 LS2 404ci

1/4 10.8@132 1/8 6.99@103 60ft N/A (All motor on 98okt)

1/4 10.01@147.5 1/8 6.49@116 60ft  - no traction með Nítróið... :)

Offline GO 4 IT

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #9 on: November 04, 2010, 23:29:47 »
Það sem mér finst er að við eigum að fá borgað fyrir að keppa. Sálinn er ekki að fara að borga fyrir að halda tónleika og svo selt inn á þá. Það er mjög skrítið að maður þarf að borga fyrir að halda skemtun sem aðrir rukka inn á. En first reglunar eru svona asnalegar þá á að fara eftir þeim. Ef gjaldið er ekki greitt við firstu keppni telur hún ekki til íslandsmeisrara. Men verða að vera ákveðnir hvort þeir ættla að vera með eða ekki. Ég vona að á næsta ári verði feld niður keppnis gjöld, það eru meiri peningar í áhorfendum heldur en keppundum. 50 þúsund á ári í keppnisgjöld eru bara allt of mikið. þetta er svipað og ég borgaði á síðasta ári. hver eru rökin fyrir keppnisgjöldum. Átti kvartmíluklúppurinn að borga ÍSÍ gjaldið fyrir mig?
Kveðja Magnús.
Magnús Sigurðsson.

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #10 on: November 05, 2010, 01:11:40 »
Þetta skírteini er fáranlegt að það þurfi að borga þetta fyrir að keppa í nokkrum áhugamanna keppnum er asnalegt
Geir Harrysson #805

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #11 on: November 05, 2010, 01:47:32 »
Það sem mér finst er að við eigum að fá borgað fyrir að keppa. Sálinn er ekki að fara að borga fyrir að halda tónleika og svo selt inn á þá. Það er mjög skrítið að maður þarf að borga fyrir að halda skemtun sem aðrir rukka inn á. En first reglunar eru svona asnalegar þá á að fara eftir þeim. Ef gjaldið er ekki greitt við firstu keppni telur hún ekki til íslandsmeisrara. Men verða að vera ákveðnir hvort þeir ættla að vera með eða ekki. Ég vona að á næsta ári verði feld niður keppnis gjöld, það eru meiri peningar í áhorfendum heldur en keppundum. 50 þúsund á ári í keppnisgjöld eru bara allt of mikið. þetta er svipað og ég borgaði á síðasta ári. hver eru rökin fyrir keppnisgjöldum. Átti kvartmíluklúppurinn að borga ÍSÍ gjaldið fyrir mig?
Kveðja Magnús.

ætla nú varla að lýsa því hvað mér finnst þessi orð bjánaleg...

Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline GO 4 IT

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #12 on: November 05, 2010, 23:33:55 »
Ég er örugglega bjáni og væri gaman að vera upplýstur hvað er svona bjánalegt við þetta. Ég ferðaðist um allt land í sumar til að keppa og það var ekki ódýrt. það þyrfti að vera þannig ef áhveðin fjöldi áhorfanda kæmi á keppni þá fengjum við endurgreitt. Einig væri gott ef einhver svaraði spurningum mínum og annara, kanski án hrokka.
Kveðja Magnús   
Magnús Sigurðsson.

Offline SMJ

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 247
  • Keep smiling and you will end up happy....
    • View Profile
Keppnisgjöldin
« Reply #13 on: November 06, 2010, 00:37:15 »
Ég hef í mörg ár verið á þeirri skoðun að keppendur eigi ekki að greiða fyrir að taka þátt í keppnum.
- Ef engir keppendur væru, væri sjálfgefið engin keppni og það kæmu væntanlega ekki margir áhorfendur...

Kannski kæmu fleiri keppendur? Þá kæmu mjög líklega fleiri áhorfendur = meiri tekjur fyrir klúbbanna. Og í kjölfarið yrðu keppnirnar skemmtilegri, meiri keppni og titlarnir yrðu stærri/mikilvægari?
 
Þetta þyrfti einhvern aðlögunartíma, og mætti hugsa sér einhvern lágmarksfjölda áhorfanda og keppnisgjöldin greidd í samræmi við það, en það er bara útfærsluatriði sem stjórnirnar taka á/reikna út.

Mér finnst gott og þarft ef þetta yrði rætt af fullri alvöru.
Með kveðju,
Sigurjón M. Jóhannsson
Triumph Spitfire Mk3 1968 "MegaBusa"

1986 Ford Sierra Cosworth: 12.434 @ 108.897 MPH

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #14 on: November 06, 2010, 01:48:16 »
Þetta er orðinn frábær umræða  :lol:

eru þið að keppa fyrir aðra ?  allar keppnir sem ég tekið þátt í geri ég fyrir sjálfan mig og geri mér fulla grein fyrir því að það kostar að reka keppnishald og þar afleiðandi greiði ég keppnisgjöld sem ég veit duga ekki einu sinni fyrir keppnishaldinu.
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline GO 4 IT

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #15 on: November 06, 2010, 09:04:53 »
Málið er að það er alltaf að vera að bætta við kosnað keppanda. Núna er komið inn Ísí gjald og það er núna 10 þúsund og á bara eftir að hækka.Summir keppnishaldarar hafa reint að hækka keppnisgjöldin upp í 25 þúsund á keppni. Í sumum keppnum hef ég þurt að borga inn fyrir aðstoðarmen. þetta virðist vera þróunin. Kanski eigið þið eftir að þurfa að borga fyrir stæði í pit.
Kveðja Magnús. 
Magnús Sigurðsson.

Offline GO 4 IT

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #16 on: November 06, 2010, 11:47:51 »
Bannaður ert þú að seigja að keppninar séu rekknar með tapi, í hverju hefur þú verið að keppa. Það hafa stóraukis áhorf bæði á kvartmilu og torfæru í sumar og ég spái aukningu á næsta ári.
Kveðja Magnús.
Magnús Sigurðsson.

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #17 on: November 06, 2010, 18:16:19 »
Bannaður ert þú að seigja að keppninar séu rekknar með tapi, í hverju hefur þú verið að keppa. Það hafa stóraukis áhorf bæði á kvartmilu og torfæru í sumar og ég spái aukningu á næsta ári.
Kveðja Magnús.

Ég sagði ekki að keppnir væru reknar með tapi, en hins vegar tel ég það alveg víst að ef KK myndi ekki rukka keppnisgjöld værum við að sjá taprekstur á keppnum og eins væru um að ræða allar tegundir mótorsports í landinu að bíladögum undanskildum.

Menn eru alltaf fljótir að horfa í þúsundkarlana sína sem fara í þeirra keppnir en líta seint á umgjörðina sem þarf svo að hinir sömu geti keppt, ein svona braut eins og KK er með kostar örugglega á bilinu 60-80mil ef horft er til heildar kostnaðar. það er dýrt að reka svona battery og það þarf alltaf að greiða eitthvern kostnað af hverri keppni í viðhald/Endurbætur eða uppbyggingu nú svo má ekki gleyma leyfum, tryggingum, auglýsingum og keppnisgjöldum sem félagið sjálft þarf að standa skil á. gaman væri að vita hvað trackbite sullið kostar fyrir hverja keppni ?

Það að reka þetta eingöngu á áhorfendum er fjarlægur draumur, einfaldlega vegna þess að við erum ekki nógu mörg á þessu skeri. ef fleiri byggju hér myndi örugglega hlutfall þeirra sem myndu mæta aukast.

Og þó svo að fleiri myndu mæta sæi ég varla ástæðu fyrir því að sleppa keppnisgjöldum. Erlendis get ég ekki séð að menn séu án keppnisgjalda, maður hefur séð einstaka flokka í sumum sportum sem sleppa við gjöldin en ég held að allstaðar þurfir þú að hafa keppnisskírteini frá viðkomandi sérsambandi og er 10þús hér heima alls ekki dýr miðað við það sem ég hef séð.

Ég tel að áður en menn gætu farið að láta sig dreyma um enginn keppnisgjöld ætti frekar að huga að því að greiða starfsfólki keppnana laun svo hægt væri að standa sómasamlega að keppnishaldi og rekstri félagana.

Og nei ég keppi ekki í mílu eða sandi, það koma hinsvegar upp svona umræður hjá öllum af og til.

Kv Gunni
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #18 on: November 06, 2010, 20:33:02 »
Sælir félagar. :)

Þessi umræða um að keppendur eigi að fá greiðslu fyrir að keppa skýtur alltaf upp kollinum reglulega hér heima, og þá í samhengi við það að það sé dýrt að keppa í mótorsporti á Íslandi.


Nú skulum við taka þetta örlítið saman hvernig þetta er og hefur verið gegnum árin!

Í fyrsta lagi, þá þurfa sum þessara félaga að reka mannvirki og/eða félagsheimili, eða að eyða peningum í að gera viðkomandi keppnissvæði tilbúin fyrir keppni kannski oft á ári og það kostar mikla fjármuni.

Í öðru lagi, þá þarf að reka keppnina sjálfa með öllum þeim tilkostnaði sem það kostar að reka slíka keppni.

Í þriðja lagi er svolítið sem að vill gleymast og það er "eftirvinnsla" keppna, en það þarf að laga til á keppnissvæðum jafnvel að hefla vegi og fleira sem síðan kostar pening.

Við erum áhugamenn eins og flest allir íþróttamenn á Íslandi og verðum að haga okkur eins og þeir.

Ég efast um að það sé hægt að finna nokkurn keppnishaldara í heiminum í dag sem að borgar keppendum fyrir að mæta og keppa, það eru allir með keppnisgjöld til að standa undir þeim kostnaði sem að íþróttakeppni er og peningaverðlaun eru í raun ekki veitt nema þá til atvinnumanna eða þá af stórum af styrktaraðilum og sjálfstæðum keppnishöldurum sem að eru eingöngu í keppnishaldi samanber:  NHRA, IHRA í Bandaríkjunum.
Samt þurfa keppendur hjá þessum aðilum að greiða töluvert há keppnisgjöld og atvinnu menn sínu hærri gjöld en áhugamenn.

Við hjá KK lentum í því fyrir nokkuð mörgum árum að við vorum með mjög góðar skráningar í keppnir, kannski allt að 40 keppendur, en þegar komið var að keppni þá mættu bara innan við helmingur, og ég man eftir skráningu upp á um það bil 45. keppendur en það mættu aðeins 12.!
Svona gekk þetta heilt sumar og síðan á næsta aðalfundi á eftir þá var reglum breytt og farið að taka 5000.- kr í keppnisgjald og þar af fékk keppandi endurgreitt 3000.- kr við mætingu.
Sem sagt keppnisgjaldið var orðið hvetjandi þetta gafst vel og heimtur á keppendum í keppni urðu yfir 90%, og það var farið að verða gerlegt fyrir klúbbinn að koma með alvöru auglýsingar án þess að við værum hrædd við að segja ósatt um keppendafjölda og tæki og gætum ekki staðið við það sem stóð í viðkomandi auglýsingu.
Þetta hefur að sjálfsögðu breyst í gegnum árin.

Á svipuðum tíma fór að bera á þessu umtali um að greiða ætti keppendum fyrir að mæta og var það einskorðað við torfæruna, en þá voru keppendur að fá peningaverðlaun frá nokkrum keppnishöldurum.
Það var Enskur blaðamaður hér á landi að fylgjast með alþjóða rallý á sama tíma og þessi umræða kom upp og hann sagði við mig að það væri eitt sem að við skildum passa okkur á og það væri að fara að veita peningaverðlaun,vegna þess að aldrei hefði neitt gott komið út úr svoleiðis löguðu.
Hann reyndist sannspár því að það átti það til að fara allt upp í loft út af peningaverðlaunum.

Ég man sérstaklega eftir einu atviki þar sem tveir keppendur í torfærukeppni voru mjög jafnir og að sjálfsögðu fékk sigurvegarinn verðlaunin sem í boði voru.
En þetta var bara byrjunin því að sá sem var í öðru sæti var tapsár maður mjög (mikill keppnismaður) og hann fór fram á það að keppnisstjórn myndi deila verðlaununum niður á fjölda þrauta og síðan yrði tveimur efstu borgað fyrir þann fjölda þrauta sem viðkomandi vann.
Að sjálfsögðu hafði sá í öðru sæti unnið fleiri þrautir í umræddri keppni og hefði þá samkvæmt því fengið hærri upphæð!

Nokkrum árum seinna þá kom þetta aftur upp og þá voru stofnuð "Samtök Torfæru Aksturs Keppenda" (STAK) sem áttu að vinna að þessu mikla hagsmunamáli  keppenda í torfæruakstri, en þau urðu ekki langlíf.  Reyndar áttu þessi samtök fyrst að heita "Samtök Keppenda Í Torfæru Akstri" en undirritaður þurfti endilega af sínum alkunna skepnuskap að skammstafa nafnið (sem reyndar vakti mikla kátínu nema hjá torfærumönnum), og það þurfti því að halda annan fund til að breyta nafninu sem var síðan breytt í "Samtök Torfæru Aksturs Keppenda" , að sjálfsögðu notaði undirritaður ásamt fleirum aldrei annað nafn á þessi samtök en það upphaflega og það skammstafað!
Það skal tekið fram að þetta var á þeim árum þegar Íslensk torfæra stóða sem hæst og var að taka inn um eða yfir 5000 áhorfendur á mörgum af keppnunum.

Vitað er að allavega einn torfærukeppandi hætti vegna þess að keppnishaldarar vildu ekki borga honum fyrir að koma og keppa, en maður kemur í manns stað og enginn er ómissandi.

Hvað varðar félagsgjöld klúbba ætla ég ekki að taka afstöðu til þeirra, en um "LÍA/ÍSÍ" keppnisskírteinið þá er undirritaður búinn að senda fyrirspurn um það gjald á þær stofnanir sem fjalla um slík mál.

Þá er bara að varpa fram einni spurningu og hún er:
Ef keppendur eru orðnir svo þreyttir á sínu áhugamáli að þeir eru farnir að heimta greiðslu fyrir að keppa, er þá ekki tími til kominn að hvíla sig á sportinu?

Keppendur athugið að þið eruð EKKI að keppa fyrir keppnishaldarann, þið eruð að keppa fyrir ykkur sjálfa og engan annan.

Keppnishaldarar eru að halda keppnir fyrir keppendur og áhugafólk um viðkomandi sport.

Áhorfendur mæta til að sjá skemmtilega keppni í sporti sem þeim finnst skemmtilegt.

Peningagræðgi fárra kostaði Íslenskt mótorsport mikið og þá sértaklega torfæruna, látum það ekki gerast aftur.

Við erum áhugamenn og reynum að vera það áfram og þróast í rétta átt innan þess ramma, bæði keppnishaldarar og keppendur.

Athugum líka að keppendur krefjast bestu aðstæðna til að geta náð sem bestum árangri og klúbbarnir reyna að verða við því, en það kostar mikla peninga í mannvirkjagerð og viðhaldi.

Og að lokum.   Ekki vera að miða okkur hér heima við: F1, NASCAR, WRC, NHRA eða aðra sem eru með atvinnumenn bæði sem keppendur og keppnishaldara, við erum bara 300.000 á þessu skeri þannig að við skulum sníða okkur stakk eftir vexti.
Óraunhæfur samanburður við þessa aðila hefur nú þegar kostað okkur of mikið!

Ég vona að ég hafi getað útskýrt eitthvað með þessari langloku, en eftir að hafa staðið 30. ár í sportinu er ekki auðvelt að koma þessu frá sér í styttra máli þegar þarf að rekja söguna.

Kv.
Hálfdán.
« Last Edit: November 06, 2010, 20:37:27 by 429Cobra »
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline GO 4 IT

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
« Reply #19 on: November 06, 2010, 21:52:33 »
Gott svar gaman að fá svona útskýringar. Minn ótti er sá að menn fara líta á keppnisgjöld sem tekjulind og hækka þaug. þetta með Ísí gjaldið væri gott að fá á hreint fyrir næsta ár. það að reina að fá hlutina á hreint sé altaf túlkað sem væl er orðið frekar þreitt. þetta Ísí gjald kostaði mikil leiðind.
Kveðja Magnús
Magnús Sigurðsson.